Sữa rửa mặt Simple màu xanh kind to skin refreshing facial wash gel (Bill mua tại Anh ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

Thương hiệu: simple | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu simple 

Mô tả ngắn về Sữa rửa mặt Simple màu xanh kind to skin refreshing facial wash gel (Bill mua tại Anh ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

>>> Chú ý: Các sản phẩm Simple đều không dán seal niêm phong nên khi gửi hàng đi mình đều dán băng dính lại cho đỡ bị đổ ra khi vận chuyển nhé. net/, chọn hãng Simple rồi đánh mã code 5 số (mã code chứ không phải mã vạch sản phẩm nhé) in trên chai là ra ngày sản
: Còn hàng
: Shopee
180.000đ 180.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa rửa mặt Simple màu xanh kind to skin refreshing facial wash gel (Bill mua tại Anh ảnh bên cạnh) tại Lotte Market

--->>> Chú ý: Các sản phẩm Simple đều không dán seal niêm phong nên khi gửi hàng đi mình đều dán băng dính lại cho đỡ bị đổ ra khi vận chuyển nhé.Sữa rửa mặt Simple màu xanh kind to skin refreshing facial wash gel (Bill mua tại Anh ảnh bên cạnh)
--- > Hãng Simple chị em muốn check ngày sản xuất và hạn sử dụng thì vào trang http://checkcosmetic.net/, chọn hãng Simple rồi đánh mã code 5 số (mã code chứ không phải mã vạch sản phẩm nhé) in trên chai là ra ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm nhé.

Sữa rửa mặt Simple kind to skin refreshing facial wash gel

Giá bán: 180k

Nếu bạn biết đến nàng blogger xinh đẹp Võ Phương Thúy, chắc chắn không thể quên được top 5 sản phẩm sữa rửa mặt yêu thích nhất của cô ấy, bật mí là Simple Facial Wash Gel cũng nằm trong top 5 này đó.

Ấn tượng của Simple luôn là về packaging với màu xanh tươi mát, sản phẩm lại cực kì lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm vì không chứa chất tạo màu, tạo mùi.

Với những thành phần như vitamin B5, vitamin E, chất gel dịu nhẹ này sẽ lấy đi bụi bẩn trên da, sau khi rửa xong da vẫn đủ ẩm, không hề khô căng tẹo nào.

#oceanshop #oceanshopsuaruamat #suaruamatsimple #simple #uk #sữarửamặtsimple

Chi Tiết Sữa rửa mặt Simple màu xanh kind to skin refreshing facial wash gel (Bill mua tại Anh ảnh bên cạnh)