SỮA RỬA MẶT NEUTROGENA OIL FREE ACNE WASH 177ml, 269ML tại Lotte Market

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu Neutrogena 

Mô tả ngắn về SỮA RỬA MẶT NEUTROGENA OIL FREE ACNE WASH 177ml, 269ML tại Lotte Market

Thương hiệu: Neutrogena. Thể tích: 177ml, 269ml. Bất cứ ai, dù ở lứa tuổi nào đều có thể bị mụn. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash là một trong những sản phẩm tốt nhất được rất nhiều bác sĩ tin dùng. Sản phẩm không chỉ nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da mà còn có tác động để
: Còn hàng
: Shopee
185.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT NEUTROGENA OIL FREE ACNE WASH 177ml, 269ML tại Lotte Market

Thương hiệu: NeutrogenaSỮA RỬA MẶT NEUTROGENA OIL FREE ACNE WASH 177ml, 269ML
Xuất xứ: Mỹ
Thể tích: 177ml, 269ml
Mụn trứng cá xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo cho việc chuẩn bị hình thành mụn nhọt trên làn da của bạn, nhất là ở vùng cổ, lưng, ngực và đặc biệt là vùng mặt. Bất cứ ai, dù ở lứa tuổi nào đều có thể bị mụn. Để giảm mụn trứng cá, hãy nhớ chăm sóc làn da bạn cẩn thận, trong đó quan trọng nhất là vệ sinh da mặt thật sạch sẽ. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash là một trong những sản phẩm tốt nhất được rất nhiều bác sĩ tin dùng.
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash sẽ giúp làn da bạn trở nên tươi sáng và mịn màng một cách hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm không chỉ nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da mà còn có tác động để mụn hiệu quả.
Công dụng:
(*) Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash là một giải pháp hỗ trợ để mụn trứng cá hoàn hảo, vừa giúp làm sạch da, dầu nhờn và vừa ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
Công nghệ MicroClear® loại bỏ dầu và bụi bẩn, hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn mà không làm khô da hoặc gây kích thích da.
(*) Với công thức có chứa 2% axit salicylic – một hoạt chất hết mụn, Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash giúp mang lại hiệu quả cao trong để giảm mụn cũ và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
(*) Mang lại một làn da mịn màng, mềm mại và sạch mụn.
Lưu ý: công dụng(*) sản phẩm thay đổi tùy vào cơ địa của mỗi người
Thành phần: Salicylic Acid 2%, Water, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Cocamidopropyl Betaine, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Propylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, C12-15 Alkyl Lactate, PEG-80 Sorbitan Laurate, Disodium EDTA, Benzalkonium Chloride , Yellow 5, Red 40, Fragrance.
Cách sử dụng:
(*) Bước 1: Rửa tay thật sạch, làm ướt mặt với nước ấm.
(*) Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay thêm một ít nước và xoa đều.
(*) Bước 3: Thoa đều nhẹ nhàng lên từng khu vực của khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài trong khoảng 20-30 giây
(*) Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm và thấm khô da bằng bông tẩy trang
Lưu ý:
Tránh để sữa rửa mặt vào mắt.
Sản phẩm không sử dụng cho trẻ dưới 15 tuổi ( Muốn sử dụng phải hỏi ý kiến bác sỹ da liễu)
Để xa tầm tay trẻ em
#SUARUAMAT
#suaruamatneutrogena
#SỮARỬAMẶTNEUTROGENAOILFREEACNEWASH269ML

Chi Tiết SỮA RỬA MẶT NEUTROGENA OIL FREE ACNE WASH 177ml, 269ML

Trọng lượng 250g
Dạng rửa mặt Dạng bọt
Hạn sử dụng 12 tháng
Xuất xứ Mỹ
Ngày hết hạn 1688144400
Thể tích 269ml