Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing tại Lotte Market

Thương hiệu: Laneige | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu Laneige 

Mô tả ngắn về Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing tại Lotte Market

LANEIGE SALE 50% - có sẵn. LANEIGE CLEANSER 4 IN 1 SALE. Bạn là một người bận rộn, bạn không muốn mất thời gian vào việc chăm sóc da hằng ngày nhưng vẫn muốn da mình thật đẹp. ️Khi bạn dùng kem chống nắng thì tùy theo chỉ số SPF mà thời gian có tác dụng trên da. Bởi vì
: Còn hàng
: Shopee
300.000đ 300.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing tại Lotte Market

LANEIGE SALE 50% - có sẵnSữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing
SỮA RỬA MẶT ĐA NĂNG
LANEIGE CLEANSER 4 IN 1 SALE
Màu xanh : Deep cleanser - cho da thường, da dầu,da hỗn hợp.Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing

Bạn là một người bận rộn, bạn không muốn mất thời gian vào việc chăm sóc da hằng ngày nhưng vẫn muốn da mình thật đẹp. Như các bạn đã biết rằng làn da đẹp và chăm sóc đúng cách thì không thể bỏ qua bước kem chống nắng và tẩy trang được.
️Khi bạn dùng kem chống nắng thì tùy theo chỉ số SPF mà thời gian có tác dụng trên da. Sau khi hoạt động bạn nên dùng tẩy trang nhẹ nhàng để lấy sạch lớp chống nắng còn sót lại trên da. Bởi vì cơ bản kem chống nắng sau thời gian hoạt động tùy theo chỉ số SPF thì lớp cặn còn lại sẽ gây hại cho làn da của bạn cụ thể là nếu bạn không tẩy trang kĩ thì lớp kem còn sót lại sẽ gây mụn hoặc làm cho làn da bạn kém mịn màng và khó hấp thu dưỡng chất ở các bước kế tiếp.Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing
️Do cuộc sống hiện đại và các bạn không có đủ thời gian để vừa tẩy trang và rửa mặt hiểu được điều đó nên đã có các sản phẩm có thể giúp bạn làm điều đó và sữa rửa mặt đa năng multi cleanser 4 in 1 là một trong số đó.
️Sữa rửa mặt đa năng Laneige 4 trong 1 – Multi Cleanser đây là sản phẩm mới của Laneige có 4 chức năng trong đó gồm tẩy trang, làm sạch lớp kem chống nắng, tẩy tế bào chết và làm sạch da với chiết xuất từ enzymmes đu đủ và hệ thống hạt microcellulose nhẹ nhàng làm sạch da bằng cách lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn sâu trong da. Mang lại làn da sáng sạch mượt mà, nhẹ nhàng làm sạch da bằng cách lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn sâu trong da.
HƯỚNG DẪN SỦ DỤNG:Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing
Sau khi làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt nhỏ như hạt bắp ra lòng bàn tay hoà với nước tạo bọt và massage mặt theo chiều cấu tạo da. Sử dụng hằng ngày để làm sạch lỗ chân lông cho da sáng hơn.
HÀNG ORDER - KHÔNG CỌC - KHÔNG HỦY

Chi Tiết Sữa rửa mặt Laneige multi deep clean cleansing