Sữa Physiolac số 1 (900g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Physiolac | Xem thêm Sữa công thức 0-24 tháng tuổi Thương hiệu Physiolac 

Mô tả ngắn về Sữa Physiolac số 1 (900g) tại Lotte Market

SHOP CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%. Sữa dành cho bé 0-6 tháng tuổi. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, do Tập đoàn Gilbert Laboratories sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Physiolac 1 được đánh giá là sản phẩm có công thức gần giống sữa mẹ nhất, đây cũng là một
: Còn hàng
: Shopee
345.000đ 345.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Physiolac số 1 (900g) tại Lotte Market

SHOP CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%Sữa Physiolac số 1 (900g)
Sản phẩm được công ty cổ phẩn Dược phẩm Việt Nam nhập khẩu và phân phối, trên hộp có tem phụ tiếng Việt.
Sữa dành cho bé 0-6 tháng tuổi.

SỮA PHYSIOLAC SỐ 1 CÓ TỐT KHÔNG, CÓ TĂNG CÂN TỐT KHÔNG?
Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, do Tập đoàn Gilbert Laboratories sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ này:

Physiolac 1 được đánh giá là sản phẩm có công thức gần giống sữa mẹ nhất, đây cũng là một dòng sữa mát, rất tốt để sử dụng cho trẻ.
Sản phẩm bao gồm các thành phần quan trọng giúp phát triển não bộ tốt nhất cho trẻ.
Sữa Physiolac 1- 900g đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp thích nghi tốt hơn với môi trường mới trong những năm tháng đầu đời.
Bên cạnh đó, sử dụng sữa bột Physiolac 1 của Pháp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi cũng góp phần giúp xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao tối ưu cho trẻ.
Hàm lượng Vitamin A cao trong sản phẩm còn rất tốt cho thị giác của các bé, giúp phát triển thị lực tốt nhất cho bé yêu của bạn trong và cả sau giai đoạn đầu đời này.

NHỮNG THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG TRONG SỮA PHYSIOLAC SỐ 1
Sữa bột Physiolac 1 900g chứa hệ chất xơ GOS/FOS, với tỷ lệ là 90/10. Đây là tỷ lệ cực kỳ lý tưởng, gần như sữa mẹ, vì vậy rất tốt khi được cung cấp cho trẻ. Đồng thời, tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 cũng không khác nhiều so với thành phần này trong sữa mẹ (tỷ lệ 40/60) nên hệ tiêu hóa của bé sẽ hấp thu và tiêu hóa một cách dễ dàng hơn.
Sữa Physiolac 1 900g cũng chứa hệ 3 đường bao gồm Lactose, Maltodextrin và Glucose. 3 thành phần này cung cấp lượng đường cần thiết cho trẻ, chúng có vị rất giống sữa mẹ nên hệ tiêu hóa của bé dễ tiếp nhận, tránh được việc trẻ bỏ bú sữa mẹ hay hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở trẻ như tiêu chảy, nôn trớ.
Ngoài ra, thành phần còn bao gồm dưỡng chất IQ-Advance, đặc biệt là acid linoneic và α-linoneic. Đây là 2 tiền chất quan trọng của DHA, tham gia vào vai trò chính là hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Bên cạnh đó là sự có mặt của các dưỡng chất như Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất khác, tham gia hỗ trợ phát triển cơ thể bé một cách toàn diện nhất, đặc biệt là hệ thống não bộ.

Chi Tiết Sữa Physiolac số 1 (900g)

Độ tuổi khuyến nghị < 2 tuổi