Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường tại Lotte Market

Thương hiệu: Franci | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu Franci 

Mô tả ngắn về Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường tại Lotte Market

OraCare tiểu đường. Công dụng: Thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiền đái tháo đường, đái tháo đường thai kỳ. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hoạt động, giúp tăng cường sức khỏe. Bổ sung Mufa và Pufa
: Còn hàng
: Tiki
440.000 ₫ 440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường tại Lotte Market

OraCare tiểu đường

Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường

Dành cho người từ 12 tuổi trở lên.

Công dụng: Thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiền đái tháo đường, đái tháo đường thai kỳ. Giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ tim mạch. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hoạt động, giúp tăng cường sức khỏe.

  • Cung cấp đường ISOMALT chiết xuất hoàn toàn từ củ cải đường có chỉ số IG thấp giúp bình ổn đường huyết, ngừa bệnh đái tháo đường hiệu quả.
  • Bổ sung Mufa và Pufa là các axit béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch.
  • Bổ sung các vitamin nhóm A và nhóm D giúp tăng cường thị lực, giảm bớt các rủi ro bất lợi ảnh hưởng đến mắt do lão hóa và biến chứng về mắt do đái tháo đường gây ra.       
  • Bổ sung Vitamin nhóm B, E, C cùng với Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh mắc phải do nhiễm khuẩn, cũng như chống chọi với các biến chứng thường gặp của bệnh đái tháo đường.
  • Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường
  • Chưa các chất xơ hòa tan Inulin/FOS có tác dụng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, duy trì tiêu hóa tốt và tăng cường sức khỏe.

Cam kết của Oracare:

  • Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ Newzealand.
  • OraCare Glucerna Sure là sản phẩm cao cấp với nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh, với thành phần đạm quý A2 từ New Zealand và bộ đôi vàng DHA & MFGM giúp khỏe bụng sáng trí.
  • OraCare Glucerna Sure được sản xuất dựa trên công thức FDI độc quyền từ Châu Âu, có tác dụng trong việc cải thiện hệ tiêu hóa và tăng hấp thu cho trẻ nhỏ.
  • Cam kết sản phẩm OraCare Glucerna Sure chính hãng.
  • Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường

Thương hiệuFranci
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứViệt Nam

Biểu đồ giá của Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa OraCare tiểu đường lon 900g - Dinh dưỡng cho người tiểu đường từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024