Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1 (900gr) tại Lotte Market

Thương hiệu: Unicare | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu Unicare 

Mô tả ngắn về Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1 (900gr) tại Lotte Market

Sữa Non The Baby Cow 1 - đảm bảo tiêu chuẩn lựa chọn dinh dưỡng từ sữa bổ sung Tiêu chí đầu tiên thường được phụ huynh lựa chọn là yếu tố mang đến "nguồn dinh dưỡng tốt lành cho trẻ" và "niềm an tâm cho cha mẹ". Sản phẩm được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và dược
: Còn hàng
: Tiki
1.530.000 ₫ 1.530.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1 (900gr) tại Lotte Market

Sữa Non The Baby Cow 1 - đảm bảo tiêu chuẩn lựa chọn dinh dưỡng từ sữa bổ sung
Tiêu chí đầu tiên thường được phụ huynh lựa chọn là yếu tố mang đến "nguồn dinh dưỡng tốt lành cho trẻ" và "niềm an tâm cho cha mẹ".
The Baby Cow 1 một sản phẩm từ Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế Unifoods. Sản phẩm được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận đủ điều kiện an toàn.
Trong Sữa non The Baby Cow có chứa chất gì?
Lúc đầu mua về thì cũng thầm nghĩ, thành phần chắc chắn là chứa sữa non rồi, nhưng điều làm mình bất ngờ đó là hàm lượng cực cao luôn, lên đến 1.000.000 mcg - lọt top những sữa non có chứa kháng thể cao nhất, vô cùng yên tâm về tác dụng tăng đề kháng luôn.
Sau đó khi nghiên cứu kỹ bảng thành phần, mình thấy càng ưng ý hơn khi sữa chứa các chất như:
● Kháng thể lactoferrin: Một loại kháng thể kỳ diệu có trong sữa mẹ, nhưng chỉ duy trì đến hết 9 tháng đầu đời nếu trẻ bú mẹ hoàn toàn. Kháng thể này tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên, giảm mắc các bệnh về đường hô hấp
● Dinh dưỡng 2Fl'HMO: Thành phần dinh dưỡng đứng thứ 3 trong sữa mẹ, tỷ lệ chất này trong The Baby Cow ngang ngửa sữa mẹ bình thường chứ không đơn thuần là sữa công thức nữa. Không chỉ cung cấp năng lượng, HMO còn tăng mức hấp thu dinh dưỡng tại ruột và tăng đề kháng cho con.
● Chất xơ GOS/FOS tỷ lệ vàng 9:1: Chất xơ hòa tan cải thiện tốt các vấn đề tiêu hóa của con như táo bón, đầy bụng, ăn không tiêu. Tỷ lệ 9:1 đã được tính toán để phù hợp, đảm bảo cải thiện việc ăn uống.
● Chiết xuất EPA - DHA từ tảo biển: Có nguồn gốc từ tự nhiên nên cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ, giúp mắt sáng và trí não thêm thông minh.
● Bộ ba Canxi - Vitamin D3 - MK7: Đây được ví như những chất kết nối xây lên hệ xương vững chắc và phát triển chiều cao cho con. Nếu thiếu đi vitamin D3 và MK7 thì cơ thể gần như không thể hấp thụ Canxi
Công dụng nổi trội của sữa non The Baby Cow:
-Chắc hẳn nghiên cứu xong những thành phần phía trên, các mẹ cũng đoán được những tác dụng nổi trội của sữa The Baby Cow rồi đúng không?
Để mình liệt kê lại cho mẹ tiện theo dõi nhé:
● Cung cấp năng lượng phù hợp với lứa tuổi trẻ dưới 1 tuổi, đặc biệt phù hợp thay thế sữa mẹ ở những mẹ ít sữa
● Củng cố thêm hệ miễn dịch đầu đời vốn dĩ rất mong manh ở trẻ, giảm đi nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm
● Giải quyết các vấn đề đường ruột hay gặp như táo bón, đầy hơi, nôn trớ…
● Cho cơ thể bé khỏe mạnh từ bên trong từ trí não đến vận động, tăng trưởng cả cân nặng lẫn chiều cao
Nhất là các bé đang trong tình trạng lười ăn, ăn hoài không tăng cân, thấp bé nhẹ cân… thì mẹ cho bé sử dụng càng sớm càng tốt nha.

 Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1  (900gr)

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1 (900gr)

Thương hiệuUnicare
Xuất xứ thương hiệuNew Zealand
Xuất xứ (Made in)New Zealand
Hạn sử dụng1 năm

Biểu đồ giá của Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1 (900gr) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo 3 lon Sữa Non The Baby Cow 1 (900gr) từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024