Sữa non Goodhealth Colostrum (100g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Goodhealth | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng Thương hiệu Goodhealth 

Mô tả ngắn về Sữa non Goodhealth Colostrum (100g) tại Lotte Market

Sữa non Goodhealth Colostrum là sản phẩm bổ sung kháng thể tự nhiên hàm lượng cao cho cả gia đình. 95% sữa non từ New Zealand, cung cấp tới 20. Thông tin chi tiết sản phẩm sữa non goodhealth. Bột sữa non bò nguyên chất (99. Hộp 100g chứa hàm lượng kháng thể IgG lên đến 20g. Kháng thể là một nhóm
: Còn hàng
: Tiki
685.000 ₫ 685.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa non Goodhealth Colostrum (100g) tại Lotte Market

Sữa non Goodhealth Colostrum là sản phẩm bổ sung kháng thể tự nhiên hàm lượng cao cho cả gia đình. Thành phần chứa 99.95% sữa non từ New Zealand, cung cấp tới 20.000mg kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm tần suất mắc bệnh, nhanh hồi phục sau ốm và duy trì nền tảng miễn dịch khỏe mạnh từ bên trong. 

Sữa non Goodhealth Colostrum (100g)

Thông tin chi tiết sản phẩm sữa non goodhealth

Thành phần chính

- Bột sữa non bò nguyên chất (99.95% bột sữa non, còn lại là hương liệu tự nhiên (hương vani)

- Hộp 100g chứa hàm lượng kháng thể IgG lên đến 20g

IgG - Kháng thể tự nhiên

Kháng thể là một nhóm chuyên biệt của protein chủ động được gọi là immunoglobulins ( IgG’s). Chúng là glucoprotein, xuất hiện trong huyết thanh và các chất lỏng như sữa của tất cả các động vật có vú. Sữa non goodhealth kháng thể được sản xuất để chống lại các sinh vật, vật lạ ký sinh từ bên ngoài như các vi trùng vi khuẩn gây bệnh. Có năm loại yếu tố miễn dịch globulin bao gồm IgG, IgA, IgM, IgE, và IgD, IgG chiếm tỷ lệ cao nhất và có vai trò quan trọng nhất. Chức năng của các chuỗi phân tử đó là trói buộc và xâm chiếm các tổ chức lạ giúp cơ thể thoát khỏi sự lây nhiễm và bệnh tật.

Yếu tố miễn dịch của sữa non goodhealth IgG

Yếu tố này được tìm thấy trong sữa non của bò giúp chống lại virus, vi khuẩn ký sinh và các độc tố. Được tìm thấy trong máu, hệ thống huyết thanh và màng nhầy, IgG giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và hoạt động đúng.

Một lý do quan trọng nhất của sữa non goodhealth là sự ổn định và hoạt động tốt của các kháng thể đã được hấp thụ qua hệ tiêu hóa. Những nghiên cứu đã được thực hiện để xác định độ ổn định các yếu tố miễn dịch Globulin từ sữa non của bò được hấp thụ qua hệ tiêu hóa của bê con vẫn giữ lại được toàn bộ các hoạt tính vốn có. Điều này cho thấy, các yếu tố miễn dịch hoàn toàn có thể được hấp thụ qua ruột theo một cơ chế tự nhiên.

Yếu tố của sữa non goodhealth thúc đẩy tăng trưởng

Yếu tố tăng trưởng được nhận biết tồn tại trong sữa non và những hoạt động đặc trưng của chúng như sau:

  • Yếu tố biểu bì (EGF) chúng kích thích việc chữa lành tổn thương các chuỗi mô, các vết thương và sự nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa.
  • Insulin 1 & 2 (IGF1 & IGF2) kích thích sự phát triển của các mô, cơ, xương và sụn, chống lại quá trình lão hóa.
  •  có yếu tố nguyên bào sợi (Fibroblast Growth Factor – FGF) kích thích sự phát triển các cơ, mô, xương và sụn.
  • Yếu tố tăng trưởng tiểu huyết cầu (Platelet Derived Growth Factor – PDGF) kích thích sự phát triển rộng rãi của các khối huyết cầu.
  • Yếu tố tăng trưởng chuyển đổi (Transforming Growth Factor – TGF) kích thích sự sửa chữa các chuỗi và vết thương, kích thích sự hoạt động của kháng thể chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài thông qua việc kích thích sự hoạt động của bạch cầu T cells.

Đối tượng sử dụng

1. Trẻ nhỏ

- Biểu hiện: Trẻ có sức đề kháng kém, trẻ nằm trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch (6 tháng - 3 tuổi) thường gặp các vấn đề về sức khỏe như: ốm vặt (ho, sốt, sổ mũi), tiêu hóa và hô hấp kém, có thể dẫn đến quấy khóc, biếng ăn, chậm tăng cân.

- Tác dụng của sữa non: Cung cấp kháng thể tự nhiên thiết yếu cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm ốm vặt, nhanh phục hồi sau ốm, giảm tần suất mắc các bệnh về hô hấp và tiêu hóa, tạo nền tảng sức khỏe cho bé phát triển toàn diện.

2. Phụ nữ mang thai

- Biểu hiện: Hệ miễn dịch suy giảm, lượng dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể kém (do ốm nghén trong 3 tháng đầu), dễ nhiễm bệnh, phải hạn chế dùng thuốc.

- Tác dụng của sữa non: Nâng cao sức đề kháng bằng nguồn kháng thể tự nhiên, giảm nguy cơ mắc bệnh trong thai kì, đảm bảo an toàn cho bé và mẹ.

3. Người cao tuổi

- Biểu hiện: hệ miễn dịch suy giảm do tuổi tác, thường mắc nhiều bệnh cùng lúc, dễ thiếu chất và mắc tiểu đường do hoạt động chuyển hóa đạm và đường kém.

- Tác dụng của sữa non: Giúp bổ sung kháng thể tự nhiên cho hệ miễn dịch khỏe mạnh. Hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc bệnh, nhanh hồi phục khi bị bệnh. Sữa non chứa hàm lượng đạm cao, đường thấp nên rất phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người cao tuổi.

4. Người bệnh

- Biểu hiện: hệ miễn dịch suy giảm do gặp các vấn đề về sức khỏe như: Mắc các bệnh nhiễm khuẩn: đường ruột, viêm mũi họng, viêm phổi,…,cúm, cảm lạnh, đang nằm viện điều trị, sau phẫu thuật, Dễ mắc thêm các bệnh lý khác do hệ miễn dịch đang phải làm việc với các tác nhân gây bệnh hiện tại.

- Tác dụng của sữa non: Nâng cao sức đề kháng bằng nguồn kháng thể tự nhiên cao, giúp hỗ trợ nhanh hồi phục, giảm nguy cơ mắc thêm các bệnh khác.

5. Đối tượng khác

Cung cấp kháng thể tự nhiên thiết yếu với hàm lượng cao cho cơ thể hằng ngày, giúp hỗ trợ duy trì nền tảng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

 Mỗi thìa trọng lượng 3g. Pha mỗi thìa với 50ml nước ấm (30-40 độ C) hoặc đồ uống khác. Lắc kỹ hoặc khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn. Có thể trộn cùng thức ăn để tăng giá trị dinh dưỡng. Có thìa đi kèm.

- Trẻ em: Dùng 1 thìa/lần/ngày.

- Người lớn: Dùng 1-2 thìa/lần, 1-2 lần/ngày.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát (nhiệt độ < 30°C).

Trọng lượng: 100g.

Xuất xứ: New Zealand.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa non Goodhealth Colostrum (100g)

Biểu đồ giá của Sữa non Goodhealth Colostrum (100g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa non Goodhealth Colostrum (100g) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024