Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Morinaga | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng Thương hiệu Morinaga 

Mô tả ngắn về Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g) tại Lotte Market

"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ". Bổ sung Lactoferrin và Nucleotides có nhiều trong sữa mẹ. Sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch lên gấp 2
: Còn hàng
: Tiki
427.900 ₫ 427.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g) tại Lotte Market

"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ"

Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g)

Sữa bột Morinaga Số 2 - Chilmil dành cho bé từ 6 - 36 tháng tuổi, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000.

Bổ sung Lactoferrin và Nucleotides có nhiều trong sữa mẹ

Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức sữa bột từ năm 1986 giúp tăng sức đề kháng, giúp bé phát triển khỏe mạnh. Sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch lên gấp 2 lần, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus, vi khuẩn gây bệnh.

Tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ vi sinh đường ruột, làm cho phân bé tơi xốp giống như khi bé bú mẹ.

Phát triển trí não và thị giác

Hàm lượng DHA, Taurine, Choline cao trong sữa giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, hỗ trợ trẻ phát triển, hoàn thiện hệ thần kinh và võng mạc.

Bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu

Vitamin A, D, K, C, B6,… dồi dào trong sữa Morinaga giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất thiết yếu có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g)

Biểu đồ giá của Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil (850g) từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024