SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp ) tại Lotte Market

Thương hiệu: ROYAL AUSNZ | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng Thương hiệu ROYAL AUSNZ 

Mô tả ngắn về SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp ) tại Lotte Market

Royal Ausnz Premium Gold 2 - Follow-on Fomula có chứa đến 28 vitamin và khoáng chất, ngoài ra còn bổ sung thêm probiotic và men vi sinh, tạo nên công thức hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng, phù hợp với trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi. GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 giúp hệ vi khuẩn
: Còn hàng
: Tiki
1.360.000 ₫ 1.360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp ) tại Lotte Market

Royal Ausnz Premium Gold 2 - Follow-on Fomula có chứa đến 28 vitamin và khoáng chất, ngoài ra còn bổ sung thêm probiotic và men vi sinh, tạo nên công thức hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng, phù hợp với trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi. 

SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp )

Các ưu điểm nổi trội của Royal Ausnz Premium Gold 2 - Follow-on Fomula:

- GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

- Vitamin C, K tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp thúc đẩy sự phát triển Hệ xương – Răng chắc khỏe.

- DHA, Omega 3, Omega 6,  Vitamin A thúc đẩy sự phát triển toàn diện não bộ và thị giác.

- Kẽm kích thích hoạt động của 100 enzym, những chất xúc tác phản ứng sinh hóa trong cơ thể, giúp duy trì hoạt động của hệ miễn dịch và sự phát triển của các giác quan.

Bên cạnh đó, thành phần Folate có trong sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng làm tăng khả năng tái tạo hồng cầu, giảm tình trạng thiếu máu ở trẻ trong giai đoạn này.

Được nghiên cứu chuyên biệt dựa theo công thức sữa mẹ, Royal Ausnz Premium Gold 2 - Follow-on Fomula có hương vị thanh mát, dễ uống, đặc biệt không gây táo bón ở trẻ.

Sữa hoàng gia Úc Gold 2

THÀNH PHẦN

Lactose, sữa tách béo, dầu thực vật, whey protein cô đặc, kem, galacto-oligosaccharides (GOS), arachidonic acid (AA), docosahexaenoic acid (DHA), lecithin (đậu nành), nucleotides (5’cytidine monophosphate, muối 5’uridine monophosphate disodium, 5’adenosine monophosphate, muối 5’inosine monophosphate disodium, muối 5’guanosine monophosphate disodium), taurine, choline bitartrate, inositol, L-camitine, lutein.

Khoáng chất: Tri canxi phosphate, canxi carbonate, di kali phosphate, magie clorua, kali clorua, sắt sulphate, kẽm sulphate, đồng sulphate, mangan sulphate, natri selenite, kali iodua.

Vitamin: Natri ascorbate, vitamin A acetate, Dl-alpha tocopheryl acetate, niacinamide, canxi D pantothenate, cholecalciferol, thiamine hydrochloride, acid ascorbic, riboflavin, pyridoxine hydrochloride, Beta carotene, acid folic, vitamin K, D-Biotin, Cyanocobalamin.

Dòng sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc. Bên cạnh đó, Royal AUSNZ được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (WET BLENED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Với công nghệ này, các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Trẻ em từ 6 - 12 tháng tuổi

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

+ Rửa sạch bình sữa và nắp trước khi sử dụng. 

+ Làm nguội nước đun sôi đến 45ºC, sau đó đổ lượng nước chính xác vào bình đã tiệt trùng.

+ Thêm lượng sữa theo từng độ tuổi của trẻ, chỉ sử dụng muỗng kèm theo.

+ Đóng và lắc chai cho đến khi sữa hòa tan hoàn toàn

+ Kiểm tra nhiệt độ trên cổ tay trước khi cho con ăn.

Cách pha: 1 muỗng = 4,3g; Một muống bột pha với 30ml nước

​- Trẻ 6 - 9 tháng: Pha 6 muỗng với 180ml nước. Mỗi ngày 4 - 5 lần.

- Trẻ từ 9 - 12 tháng: Pha 8 muỗng với 240ml nước. Mỗi ngày 3 - 4 lần. 

BẢO QUẢN

Hộp sữa: Sử dụng trong vòng 04 tuần kể từ khi mở. Đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô mát. Sử dụng theo ngày là trên hộp. Không sử dụng nếu niêm phong bị thiếu hoặc hư hỏng. Nên được lưu trữ và làm đúng theo hướng dẫn trên nhãn, không cần thêm các chế phẩm vitamin hoặc khoáng chất.

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.

CHÚ Ý

- Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không vì mục đích kinh doanh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp )

Biểu đồ giá của SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SỮA HOÀNG GIA ÚC PREMIUM GOLD 2 - DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 - 12 THÁNG TUỔI ( 2 Hộp ) từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024