Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g tại Lotte Market

Thương hiệu: Ensure | Xem thêm Sữa bột chức năng cho người lớn Thương hiệu Ensure 

Mô tả ngắn về Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g tại Lotte Market

Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g là phức hợp đạm từ hạt quinoa, đậu nành và gạo. Những axit amin này có vai trò quan trọng đối với sức khỏe khối cơ. Công thức dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng sống. HMB (beta-hydroxy beta methylbutyrate), Đạm thực vật chất lượng cao (từ đậu nành,
: Còn hàng
: Tiki
440.000 ₫ 483.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g tại Lotte Market

Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g là phức hợp đạm từ hạt quinoa, đậu nành và gạo. Trong đó, protein chiết xuất từ hạt quinoa là một loại protein hoàn chỉnh, chứa đầy đủ 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tạo ra. Những axit amin này có vai trò quan trọng đối với sức khỏe khối cơ.

Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g

Công dụng: Ensure Gold Green Health mới bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Công thức dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng sống

Bảo vệ và tái tạo khối cơ

HMB (beta-hydroxy beta methylbutyrate), Đạm thực vật chất lượng cao (từ đậu nành, gạo và hạt quinoa (diêm mạch)) là dưỡng chất có tác dụng tái tạo và bảo vệ khối cơ. Chất này hiện diện tự nhiên trong cơ thể nhưng hàm lượng sẽ giảm dần theo độ tuổi.

Hàm lượng HMB trong thực phẩm tự nhiên rất thấp, vì vậy rất khó để đáp ứng chỉ bằng ăn uống hằng ngày. Ensure Gold bổ sung HMB cùng hỗn hợp protein chất lượng cao, hàm lượng tiêu chuẩn, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ.

Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Bộ máy tiêu hóa ảnh hưởng đến 70% hoạt động hệ miễn dịch trong cơ thể. Nhưng người lớn tuổi thường bị suy giảm chức năng tiêu hóa. Chất xơ FOS - một dạng prebiotics (chất xơ hòa tan) nuôi dưỡng những vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa mạnh khỏe, chống táo bón, tăng khả năng trao đổi chất, nâng cao miễn dịch cho cơ thể, từ đó tăng cường bảo vệ thể chất khỏi các vi khuẩn có hại. Chất xơ FOS cũng giúp tạo ra một môi trường có tính acid hơn, giúp ruột kết hấp thụ canxi tốt hơn.

Hỗ trợ sức khỏe xương

Ensure Gold chứa 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, giàu canxi, photpho và vitamin D giúp xương chắc khỏe., làm chậm tiến trình loãng xương ở người lớn tuổi cũng như ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về xương.

Tốt cho tim mạch

Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g

Chất béo có lợi được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định đến sức khỏe trái tim. Ensure Gold có chứa những loại acid béo có lợi như omega 3-6-9 có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu cũng như triglyceride trong máu, làm sạch động mạch máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.

  • Hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp, có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.
  • Các chất chống oxy hóa (beta-caroten, vitamin C, E, kẽm và selen) giúp bảo vệ cơ thể.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g

Chi Tiết Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g

Thương hiệuEnsure
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Singapore
Thành phầnTinh bột bắp thủy phân, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), sucrose, natri caseinat, đạm đậu nành tinh chế, oligofructose, đạm whey cô đặc, KHOÁNG CHẤT (kali citrat, tricanxi phosphat, magiê sulfat, magiê clorid, kali clorid, natri citrat, dikali phosphat, natri clorid, canxi carbonat, dimagiê phosphat, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, crôm clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenat), canxi β-hydroxy-β-methylbutyrat monohydrat (CaHMB), hương liệu vani tổng hợp, Beta Glucan từ nấm men (YBG), VITAMIN (acid ascorbic, ascorbyl palmitat, vitamin E, hỗn hợp tocopherol, canxi pantothenat, niacinamid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, thiamin hydroclorid, vitamin A palmitat, acid folic, beta caroten, phylloquinon, biotin, vitamin D3, cyanocobalamin), cholin clorid, taurin, L-carnitin.
Hạn sử dụngtừ 18 lên 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Ensure Gold Đạm thực vật 400g từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024