Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion tại Lotte Market

Thương hiệu: D. A. Benton | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu D. A. Benton 

Mô tả ngắn về Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion tại Lotte Market

Thương hiệu: Benton. Benton Snail Bee High Content Lotion là sản phẩm nằm trong bộ dưỡng phục hồi, tái tạo da nổi tiếng Snail Bee của hãng Benton, là một loại kem dưỡng da với công thức chính tạo thành bởi dịch tiết ra từ ốc sên, nước từ lá cây Camellia Sinensis, Niacinamide, EGF và nọc độc từ ong,
: Còn hàng
: Shopee
209.000đ 209.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion tại Lotte Market

Thương hiệu: Benton Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion
Xuất xứ: Hàn Quốc

Benton Snail Bee High Content Lotion là sản phẩm nằm trong bộ dưỡng phục hồi, tái tạo da nổi tiếng Snail Bee của hãng Benton, là một loại kem dưỡng da với công thức chính tạo thành bởi dịch tiết ra từ ốc sên, nước từ lá cây Camellia Sinensis, Niacinamide, EGF và nọc độc từ ong, giúp xoa dịu, làm ẩm và cải thiện tông làn da, mang lại những lợi ích trong việc chống lão hóa.

Công dụng:Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion
- Benton Snail Bee High Content Lotion là sữa dưỡng làm ẩm, có thành phần từ tinh chất ốc sên, trà xanh, nọc ong, lô hội, Azelaic Acid,… Có tác dụng giúp chống lão hoá, cải thiện bề mặt da, giảm các nếp nhăn trên da. Bên cạnh đó còn làm sáng da, mờ các vết thâm, phục hồi làn da bị tổn thương.,hỗ trợ cho quá trình giảm mụn. Kích thích sự sản sinh collagen, giúp da căng bóng và mịn màng. Mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong.
- Hội tụ các thành phần lành tính:
+ Tinh chất ốc sên giúp dưỡng ẩm, phục hồi da bị tàn phá, dưỡng sâu giúp da mềm mại và khoẻ từ bên trong.
+ Camellia Sinensis Leaf Water - Tinh chất trà xanh giúp chống lão hoá, cải thiện bề mặt da và chống kích ứng sưng tấy.
+ Nọc ong: giúp da sản sinh thêm nhiều collagen và enzyme làm khoẻ lớp màng ngoài cùng của da.Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion
+ Niacinamide: là Vitamin B3 giúp dưỡng trắng, làm sáng da, sáng sẹo mụn, chống lão hoá và bổ sung cho quá trình giảm mụn.
+ Human Ogliopeptide-1: đc biết đến là Growth Factor - một thành phần khá mới trong skincare giúp làm lành da bị tổn thương, kích thích sản sinh tế bào mới, tăng collagen và elastin giúp da căng bóng.
+ Azelaic Acid: giúp dưỡng trắng sáng và giúp trong quá trình giảm mụn do khả năng chống khuẩn cao.
+ Tinh chất lô hội: chứa các vitamin A, C và E cùng với các acid béo và khả năng chống sưng tấy và khi khuẩn giúp dưỡng da nhạy cảm, mụn nhọt và giảm sưng tấy.

Benton Snail Bee High Content không chứa các thành phần – cồn, dầu khoáng chất, Parabens, Benzophenone, hóa chất bảo quản, Màu nhân tạo, mùi nhân tạo, Steroids. Không chứa nước – dịch chiết xuất từ ốc sên và nước từ lá Camellia Sinensis là hai thành phần chủ đạo của sản phầm. Benton Snail Bee High Content thích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm, đặc biệt tốt cho da có mụn trứng cá hoặc da tổn thương.

Cách sử dụng:
- Nhấn vòi từ 1-2 lần ra lòng bàn tay sạch rồi áp đều, vỗ nhẹ khắp mặt.

Gợi ý quy trình dưỡng da phù hợp:
Benton Honest Cleansing Foam ▶Snail Bee High content Skin ▶ Snail Bee High Content Essence ▶ Snail Bee High Content Lotion hoặc Snail Bee High Content Steam Cream.

#benton
#lotion Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion
#sữa
#nọc_ong
#ốc_sên
#snail
#beeSữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion

Chi Tiết Sữa dưỡng da giảm mụn chiết xuất nọc ong và chất nhầy ốc sên Benton Snail Bee High Content Lotion