Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi tại Lotte Market

Thương hiệu: VitaDairy | Xem thêm Sữa Chức Năng Dạng Bột Thương hiệu VitaDairy 

Mô tả ngắn về Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi tại Lotte Market

PHỤC HỒI & TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE. CaloSure Gold dinh dưỡng hoàn hảo có công thức dinh dưỡng đặc chế giàu năng lượng, giúp cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Thành phần phần đạm, đường, béo hợp lý, nguồn nguyên liệu cao cấp, giàu vitamin và khoáng chất bổ sung, Calosure Gold là sản phẩm dinh dưỡng tốt
: Còn hàng
: Tiki
460.000 ₫ 460.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi tại Lotte Market

PHỤC HỒI & TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi

- Người ốm bệnh, sau phẫu thuật, người cao tuổi, cần một chế độ dinh dưỡng đầyđủ, cân đối để nhanh hồi phục và tăng cường sức khỏe.

- CaloSure Gold dinh dưỡng hoàn hảo có công thức dinh dưỡng đặc chế giàu năng lượng, giúp cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể. 1 ly CaloSure 200ml cung cấp năng lượng tương đương 1 khẩu phần ăn phụ (200kcal). Thành phần phần đạm, đường, béo hợp lý, nguồn nguyên liệu cao cấp, giàu vitamin và khoáng chất bổ sung, Calosure Gold là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường và phục hồi thể trạng.

TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TIM MẠCH

- Thành phần protein từ 100% đạm đậu nành tinh chế, và hỗn hợp dầu thực vật cao cấp, kết hợp với chất béo tăng cường axit béo không no MUFA, PUFA, axit béo thiết yếu Omega 3, Omega 6 đáp ứng khuyến cáo của WHO – Tổ chức Y tế Thế giới. CaloSure Gold được coi là một phần của chế độ ăn lành mạnh, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, mạch vành ở người trung & cao tuổi

Hỗ trợ hấp thu và tiêu hóa: Sữa Calosure Gold có sử dụng hệ chất xơ cao cấp Synergy 1 (FOS/INULIN) – hỗn hợp các chất xơ hòa tan-có tác dụng phòng ngừa táo bón, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại tại đường tiêu hóa –giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra hệ chất xơ này còn giúp tăng cường hấp thu canxi, làm chậm quá trình hấp thu carbohydate nên góp phần kiểm soát đường huyết.

PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG

- Canxi, Phospho, Magie, Vitamin D hỗ trợ xương chắc khỏe, phòng và hạn chế tình trạng loãng xương.

Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi

HỖ TRỢ TIÊU HÓA

- Không chứa đường lactose nên không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase, sử dụng nguồn Protein đậu nành thay thế sữa bò, do đó hạn chế được tình trạng tiêu chảy ở người thiếu men Lactase hoặc người ít sử dụng các chế phẩm từ sữa (thường gặp nhất là ở người lớn, người cao tuổi, bệnh nhân).

- Hệ chất xơ cao cấp Synergy 1 (FOS/INULIN) – hỗn hợp các chất xơ hòa tan-có tác dụng phòng ngừa táo bón, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại tại đường tiêu hóa –giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra hệ chất xơ này còn giúp tăng cường hấp thu canxi, làm chậm quá trình hấp thu carbohydate nên góp phần kiểm soát đường huyết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi

Dung tích900g
Thương hiệuVitaDairy
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hướng dẫn bảo quản

BẢO QUẢN : Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon đã mở phải được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Hướng dẫn sử dụng

CÁCH DÙNG : Hòa 6 muỗng gạt CaloSure Gold (khoảng 50g) vào 200ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly khoảng 225ml cung cấp 225Kcal.

Ngày uống 2 – 3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa CaloSure Gold 900g - Tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024