Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g tại Lotte Market

Thương hiệu: Wakodo | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu Wakodo 

Mô tả ngắn về Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g tại Lotte Market

Sữa Wakodo Gungun số 3 được sản xuất tại Nhật Bản nhập với công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm không sử dụng đường Sucrose và hương liệu nên vị nhẹ nhàng, tự nhiên và thơm ngon. Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh với chất xơ GOS: Chứa chất xơ Galacto-Oligosaccharides (GOS), là thức ăn chọn lọc của lợi khuẩn, giúp
: Còn hàng
: Tiki
516.000 ₫ 516.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g tại Lotte Market

Sữa Wakodo Gungun số 3 được sản xuất tại Nhật Bản nhập với công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm không sử dụng đường Sucrose và hương liệu nên vị nhẹ nhàng, tự nhiên và thơm ngon. Sản phẩm được tư vấn công thức bởi NutiFood dành cho trẻ trên 3 tuổi, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh giúp trẻ tăng trưởng và phát triển hợp lý.

Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g

- Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh với chất xơ GOS: Chứa chất xơ Galacto-Oligosaccharides (GOS), là thức ăn chọn lọc của lợi khuẩn, giúp cải thiện môi trường ruột. GOS được tìm thấy trong sữa mẹ. Vi sinh vật Prebiotic cung cấp môi trường và dinh dưỡng, kích thích sự phát triển nhóm lợi khuẩn Bifidus giúp giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm rối loạn tiêu hóa, duy trì hệ tiêu hóa mạnh khỏe cải thiện tiêu hóa làm mềm phân. Hàm lượng Beta-lactoglobulin đã được giảm, đây là 1 protein không dễ tiêu hóa có trong sữa bò.

- Sản phẩm còn bổ sung Vitamin A,C, E giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

- Dưỡng chất DHA, AA với hàm lượng cần đối phù hợp giúp bé phát triển một cách toàn diện về thể chất và trí não. DHA rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ và axit α-linolenic chuyển đổi thành DHA trong cơ thể.

- Hỗ trợ tăng cân và phát triển chiều cao: Sắt - Iron cần thiết cho sự hình thành Hemoglobin có chức năng vận chuyển oxy tới các mô. Sắt còn góp phần vào sự phát triển nhận thức bình thường của trẻ. Sản phẩm bổ sung các vi chất phù hợp với độ tuổi như Kẽm, I ốt, Vitamin nhóm B là các dưỡng chất quan trọng giúp trẻ ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh và phát triển thể chất vượt trội.

- Hàm lượng, tỷ lệ cân đối Phospho, Canxi và Vitamin D giúp xây dựng và củng cố sự phát triển khỏe mạnh của hệ răng và xương, giúp trẻ phát triển tầm vóc toàn diện.

Hướng dẫn  sử dụng

1. Rửa tay trước khi pha.

2. Rửa sạch dụng cụ pha.

3. Pha theo bảng hướng dẫn và sử dụng muỗng lường có sẵn trong lon, 5 muỗng gạt = 180ml nước

4. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn.

5. Nhỏ vài giọt lên cổ tay để kiểm tra độ nóng. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ uống ngay.

Cách bảo quản

Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để nơi khô ráo, thoáng mát.

Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp lon. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g

Biểu đồ giá của Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Sữa bột Wakodo số 3 lon 830g