Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g) tại Lotte Market

Thương hiệu: VitaDairy | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng Thương hiệu VitaDairy 

Mô tả ngắn về Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g) tại Lotte Market

GIÚP KIỂM SOÁT SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN LỌC MÁU: Chế độ ăn của người bệnh thận có lọc máu cần đạt được các tiêu chí: Tăng đạm (để bù đắp lượng đạm thất thoát trong quá trình lọc máu); Giảm Natri, Kali, Phospho (để cân bằng điện giải, huyết áp và kiểm soát chức năng thận). GIÚP BỒI BỔ
: Còn hàng
: Tiki
550.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g) tại Lotte Market

    Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g)
  • GIÚP KIỂM SOÁT SỨC KHỎE CHO BỆNH NHÂN LỌC MÁU: Chế độ ăn của người bệnh thận có lọc máu cần đạt được các tiêu chí: Tăng đạm (để bù đắp lượng đạm thất thoát trong quá trình lọc máu); Giảm Natri, Kali, Phospho (để cân bằng điện giải, huyết áp và kiểm soát chức năng thận). Nepro 2 với công thức dinh dưỡng giàu đạm, hàm lượng Natri, Kali, Phospho thấp, là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt danh cho bệnh nhân suy thận lọc máu, giúp cân bằng chuyển hóa đạm của cơ thể, kiểm soát huyết áp, điện giải hiệu quả hơn.

 

Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g)
  • GIÚP BỒI BỔ VÀ HỒI PHỤC SỨC KHỎE: Nepro 2 cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, (100kcal/ly 100ml), tỷ lệ chất đạm, chất béo, chất bột đường cân đối, sử dụng hỗn hợp whey protein và soy protein, và hệ 17 vitamin & khoáng chất thiết yếu, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, nhanh chóng phục hồi thể trạng. GIÚP HẤP THU VÀ TIÊU HÓA TỐT: Nepro 2 thơm ngon, dễ hấp thu, đồng thời bổ sung chất xơ hòa tan FOS/INULIN giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất và phòng ngừa táo bón.
Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g)

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g)

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, đóng chặt nắp hộp để tránh ẩm, côn trùng và vật lạ lọt vào sản phẩm. Không để sản phẩm trong tủ lạnh, nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp và nơi có mùi hóa chất. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần.

Hướng dẫn sử dụng
  • Cách pha 1: Pha chuẩn

Pha 3 muỗng gạt Nepro 2 với 90ml nước chín ấm, khuấy đều được 1 ly khoảng 105ml. Dùng 5-6 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

 

  • Cách pha 2: Trường hợp cần hạn chế nước

Pha 6 muỗng gạt Nepro 2 với 90ml nước chín ấm, khuấy đều được 1 ly khoảng 120ml. Dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

 

Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

Thương hiệuVitaDairy
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng2 năm kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g) từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024

Từ Khóa liên quan Sữa Bột VitaDairy Nepro 2 (900g)