Notice: file_put_contents(): write of 7531 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 7531 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G - Lotte Market

SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G tại Lotte Market

Thương hiệu: PediaSure | Xem thêm Sữa công thức trên 24 tháng Thương hiệu PediaSure 

Mô tả ngắn về SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G tại Lotte Market

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết. Hiệu quả
: Còn hàng
: Shopee
272.000đ 272.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G tại Lotte Market

***Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ nhỏ.SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G
***Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết.
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.



Được phát triển liên tục từ 1988, PediaSure BA là dinh dưỡng bổ sung dành cho trẻ đầu tiên được đặc chế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ đang tăng trưởng. PediaSure BA mới được bổ sung thêm arginin và vitamin K2 tự nhiên cùng đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ nhanh chóng bắp kịp đà tăng trưởng khỏe mạnh. Các nghiên cưu lâm sàng trong 25 năm qua đã chứng minh PediaSure BA giúp trẻ thiếu dinh dưỡng hay có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đạt được mức tăng trưởng và phát triển tối ưu.

HIỆU QUẢ CỦA PEDIASURE BA ĐÃ ĐƯỢC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG CHỨNG MINH: Nghiên cứu lâm sàng trên nhóm trẻ biếng ăn có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đã được chứng minh việc bổ sung PediaSure BA cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trẻ phát triển tốt hơn về chiều cao và cân nặng so với chế độ dinh dưỡng thông thường.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Đối tượng sử dụng: dành cho trẻ 1-10 tuổi, đặc biệt phù hợp:
- Trẻ tăng trưởng kém (trẻ ốm, nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng).
- Trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng.
- Trẻ có nhu cầu năng lượng tăng cao.SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G

Công dụng:
- Tăng chiều cao tốt hơn 57%: giàu đạm, Canxi và Vitamin D, nay được tăng cường thêm Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp phát triển chiều cao. Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp xương dài hơn và chắc khoẻ hơn.
- Giảm số ngày ốm 60%: Probiotic (vi sinh vật có lợi) và Prebiotic, FOS/ chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
- Hỗ trợ phát triển trí não: PediaSure có chứa các dưỡng chất DHA, Cholin, và Taurin giúp phát triển não bộ và thị giác.SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G
- Tăng cân khỏe mạnh tốt hơn 123%: Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối gồm 37 dưỡng chất. Năng lượng chuẩn 1kCal/ml. - Hệ chất béo đặc biệt có MCT giúp dễ dàng hấp thu và giải phóng năng lượng nhanh. Giúp tăng cân khỏe mạnh.
- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất: MCT (Axit béo chuỗi trung bình) và hỗn hợp 3 loại dầu thực vật không chứa dầu cọ, giúp chuyển hóa năng lượng tối ưu, giúp tăng cường hấp thu Canxi hiệu quả và giúp giảm táo bón.
- Giúp trẻ ăn ngon miệng: PediaSure có phong phú 28 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.



Huệ Lan Mart
Bán Lẻ/Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hóa Mỹ Phẩm - Hàng Xách Tay - Đồ Gia Dụng - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Chi Tiết SỮA BỘT PEDIASURE BA VANI 400G

Độ tuổi khuyến nghị >=2 tuổi
Giai đoạn Sữa cho bé từ 3 tuổi trở lên, Sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi
Kiểu đóng gói Hộp
Xuất xứ Singapore
Hương vị Vani
Hạn sử dụng 24 tháng
Ngày hết hạn 1678294800
Trọng lượng 400g