Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Nutricare | Xem thêm Sữa bột chức năng cho người lớn Thương hiệu Nutricare 

Mô tả ngắn về Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g) tại Lotte Market

Sữa Nutricare Bone Vậy thực hư tác dụng mà sản phẩm này mang lại như thế nào, có đúng như quảng cáo hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!. Có lẽ các bệnh lý về xương khớp không còn xa lạ gì với mọi người đặc biệt là với người lớn tuổi. khiến người bệnh gặp nhiều đau đớn và
: Còn hàng
: Tiki
179.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g) tại Lotte Market

 

Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g)
Sữa Nutricare Bone Vậy thực hư tác dụng mà sản phẩm này mang lại như thế nào, có đúng như quảng cáo hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
 

Các bệnh về Xương khớp và cách phòng tránh

Có lẽ các bệnh lý về xương khớp không còn xa lạ gì với mọi người đặc biệt là với người lớn tuổi. Tình trạng khô cứng khớp, loãng xương, thoái hóa khớp,... khiến người bệnh gặp nhiều đau đớn và khó khăn trong quá trìnhđi lại. Điều đáng nói ở đây đó là càng ngày các bệnh này không chỉ gặp ở người già mà còn rất nhiều người trẻ tuổi với nhiều nguyên nhân như: ít vận động, thức khuya, dậy muộn, chế độ dinh dưỡng không hợp lý.
Một số bệnh lý về xương khớp thường gặp phải kể đến:
  • Bệnh loãng xương:

Loãng xương là bệnh đặc trưng bởi tình trạng suy giảm khối lượng xương dẫn đến ảnh hưởng đến tổ chức xương làm giảm độ chắc của xương làm gia tăng nguy cơ loãng xương.
Tình trạng này thường gặp ở người trung niên và người cao tuổi bởi hoạt động của cốt bào giảm và hủy cốt bào tăng, đồng thời khả năng hấp thu canxi giảm và khả năng tái hấp thu canxi ở thận cũng giảm đi rất nhiều.Đặc biệt, bệnh loãng xương còn có nguy cơ di truyền rất cao.
 
  • Bệnh thoái hóa khớp:

Bệnh lý này xảy ra khi mất cân bằng tổng hợp và hủy hoại của sụn xương cũng như xương dưới sụn. Từ đó, dễ gây ra tình trạng mất sụn khớp, xơ hóa xương dưới sụn.
  • Thoái hóa cột sống:

Bệnh này xuất hiện khi cột sống phải chịu nhiều tải trọng xảy ra liên tục dẫn đến các biến đổi thoái hóa ở các đĩa đệm, cột sống.
Bệnh thoái cột sống có tiến triển chậm với các triệu chứng: đau cứng cột sống, khó vận động.

 

 

Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g)
 
 
 

 

 

Sau khi điểm qua 9 bệnh xương khớp thì dưới đây là một vài cách phòng tránh các bệnh này để các bạn tham khảo:
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Cách đầu tiên để phòng tránh các căn bệnh về xương khớp đó chính là các bạn cần phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu canxi, vitamin D, magie và phốt pho như tôm, cua cá,súp lơ, đu đủ,...
Ngoài các thực phẩm này ra thì sữa chính là loại đồ uống giàu canxi. Chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày sẽ hỗ trợ các bạn tối đa trong việc phòng tránh các bệnh xương khớp.
  • Chế độ vận động

Những bài tập thể dục nhẹ nhàng, vận động vừa sức cũng là cách giúp các bạn phòng tránh các bệnh về xương khớp. Các bạn nên bắt đầu bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng không nên ngay từ đầu tập các bài quá nặng.
Bên cạnh đó, với các bạn làm việc văn phòng không nên ngồi quá lâu 1 chỗ, Các bạn nên 1 tiếng thay đổi tư thế 1 lần để thoải mái hơn.
  • Duy trì cân nặng hợp lý

Như các bạn đã biết, lực đè lên các khớp nên nếu các bạn bị thừa cân sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên các khớp do phải chịu trọng lượng quá lớn dẫn đến tổn thương.Chính vì thế, cách để phòng tránh các bệnh xương khớp đơn giản mà hữu hiệu là các bạn cần duy trì cân nặng phù hợp.

Giới Thiệu Về Sữa Nutricare Bone

Chắc các bạn không còn xa lạ gì với các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đến từ thương hiệu Nutricare - một trong các thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học.Nutricare đã thành công trong việc nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho từng đối tượng chuyên biệt như bệnh xương khớp, ung thư, gan, thận,...
Sữa Nutricare Bone là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân xương khớp.

 

 

 
 
Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g)
Với công thức độc đáo mang hàm lượng canxi cao đặc biệt là nano canxi có kích thước siêu nhỏ, dễ hấp thu kết hợp cùng với Collagen Type 2 cùng Chondroitin Sulphate cho xương khớp dẻo dai, linh loại, chống loãng xương hiệu quả.Không những thế, có công thức ít béo, dễ tiêu hóa rất tốt cho sức khỏe tim mạch là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng, giúp phòng chống các bệnh xương khớp tối đa.
 

 

 

Nutricare Bone

Thành phần dinh dưỡng sữa nutricare bone

Sữa Nutricare Bone là sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt, được sản xuất dựa trên công thức độc quyền dựa trên thể trạng người Việt giúp bổ sung canxi cùng các vi chất dinh dưỡng khác.Từ đó, phòng chống loãng xương và các chứng bệnh xương khớp hiệu quả. Hãy cùng điểm qua các thành phần chính có trong sữa nutricare bone là gì nhé!
  • Nano canxi, vitamin D3, Magie, Photpho: Xây dựng hệ xương chắc khỏe từ bên trong.
  • Collagen type II: Giúp cơ khớp dẻo dai, linh hoạt
  • FOS cà Synergy 1: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu canxi và tăng cường khả năng miễn dịch.
  • MUFA, PUFA: Bảo vệ hệ tim mạch, giảm mỡ máu và xơ vữa động mạch.
  • Vitamin A, C, E cùng Selen: Trung hòa các axit gốc tự do, làm chậm quá trình oxy hóa.
     
 

 

 

Sữa Nutricare Bone có tốt không ?
Qua những đặc điểm về thành phần và chất lượng của sản phẩm đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi “Sữa Nutricare Bone có tốt không?” rồi đúng không nào. Có thể nói, đây là một sản phẩm hoàn hảo dành cho người trưởng thành từ 30 tuổi trở lên. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, công nghệ sản xuất đạt chuẩn, công thức độc quyền mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao, đặc biệt rất giàu canxi dưới dạng dễ hấp thu. Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp phòng chống các bệnh về xương khớp hiệu quả. Sữa Nutricare Bone 900g được các y bác sĩ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác tin dùng.

Công dụng sữa nutricare bone

  • Tăng cường mật độ xương, giúp hệ xương và răng chắc khỏe

Nutricare Bonecó hàm lượng canxi cao vượt trội lên tới 500mg/200ml sữa pha chuẩn.Không những thế, thành phần canxi trong sữa là nano canxi có kích thước phân tử siêu nhỏ giúp tăng khả năng hấp thu canxi lên tới 200% so với canxi thông thường, cho một hệ xương và răng chắc khỏe từ bên trong. Không những thế, Nutricare Bone còn bổ sung thêm vitamin D3 cùng magie và photpho với tỷ lệ hợp lý giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương cho hệ xương vững chắc, tránh các bệnh xương khớp hiệu quả.

 

Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g)

 

 
 
 
  • Giúp khớp dẻo dai, linh hoạt

Sữa Nutricare Bonebổ sung thêm bộ 3 Collagen type II, Chondroitin Sulfate và Acid Hyaluronic giúp nuôi dưỡng và duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp.Đồng thời, chúng còn có tác dụng tái tạo lớp sụn khớp chắc chắn để bảo vệ đầu khớp xương an toàn, cho quá trình vận động dẻo dai, linh hoạt.
Bên cạnh đó, thành phần Collagen type II còn là chất trung gian kích thích cơ chế tự sản sinh ra chất chống sưng, chống đau của cơ thể, từ đó phòng chống các chứng viêm xương khớp, bảo vệ sức khỏe sụn khớp.
  • Phát triển cơ bắp

Bên cạnh đó, Sữa Nutricare Bone còn bổ sung thêm protein với hàm lượng cân đối giúp bù đắp lại lượng nước bị thiếu hụt sau mỗi quá trình vận động và làm giảm đau nhức cơ bắp.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng cao, Sữa Nutricare Bone còn tăng cường bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS và Synergy 1 là những dưỡng chất quan trọng cho hệ tiêu hóa.Chúng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường lợi khuẩn, ức chế hoạt động của các vi khuẩn đường ruột.Từ đó, chống táo bón, tiêu chảy và tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, đặc biệt là các khoáng chất tối đa.
  • Phòng chống các bệnh tim mạch

     
Như đã biết, những người mắc bệnh tim mạch thường dễ gặp phải các bệnh về xương khớp.Hiểu được tầm quan trọng của việc này, các chuyên gia dinh dưỡng đã bổ sung thêm MUFA và PUFA giúp bảo vệ hệ tim mạch của người dùng luôn khỏe mạnh.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Xem thêm thông tin sản phẩm

Chi Tiết Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g)

Biểu đồ giá của Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024

Từ Khóa liên quan Sữa bột Nutricare Bone cho người lớn tuổi, dinh dưỡng phòng chống loãng xương, cải thiện sụn khớp (400g)