Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g tại Lotte Market

Thương hiệu: Ensure | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Ensure 

Mô tả ngắn về Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g tại Lotte Market

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. HMB kết hợp cùng protein chất lượng cao, canxi, photpho và vitamin D hỗ trợ xương chắc, cơ khỏe. Thành phần canxi với hàm lượng cao cùng photpho và vitamin D góp phần củng cố hệ xương thêm chắc khỏe. YBG (beta glucan
: Còn hàng
: Tiki
945.000 ₫ 945.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g tại Lotte Market

Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g với công thức cải tiến mới chứa hệ dưỡng chất StrengthPro mang đến tác động kép cho sức khỏe tổng thể, đã được chứng minh lâm sàng vừa giúp tăng cường sức khỏe cơ, vừa giúp tăng khả năng miễn dịch, nâng cao chất lượng cuộc sống.

HMB kết hợp cùng protein chất lượng cao, canxi, photpho và vitamin D hỗ trợ xương chắc, cơ khỏeSữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g
Sự kết hợp giữa HMB (β-Hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao giúp ngăn ngừa sự mất cơ, đồng thời hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ. Thành phần canxi với hàm lượng cao cùng photpho và vitamin D góp phần củng cố hệ xương thêm chắc khỏe.
Khả năng miễn dịch được tăng cường với YBG và 12 dưỡng chất quan trọng có trong sữa
YBG (beta glucan từ nấm men) - thành phần mới trong công thức - phối hợp cùng 12 loại dưỡng chất hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch cho cơ thể nhờ vào các khả năng:
Tăng cường hàng rào bảo vệ cơ thể
Xây dựng tế bào miễn dịch
Hoạt hóa tế bào miễn dịchSữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g
Bảo vệ tế bào miễn dịch
Tạo kháng thể

Sữa giàu acid béo omega 3-6-9 hỗ trợ sức khỏe tim mạch
Sữa bột Ensure công thức mới vẫn đảm bảo hàm lượng dồi dào omega 3-6-9 từ nguồn gốc thực vật giúp mang lại nhiều tác động tích cực cho sức khỏe tim mạch.
Sữa bột người lớn chứa đến 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho nhu cầu hàng ngày, hỗ trợ tăng cường sức khỏe thể chất và giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g
Hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ có chất xơ FOS
Các hoạt động của hệ tiêu hóa cũng được đảm bảo nhờ có thành phần chất xơ FOS giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, sữa còn bổ sung các chất chống oxi hóa như beta-caroten, kẽm, selen, vitamin C và E, hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các tác động xấu.

Sữa bột người lớn thuộc thương hiệu Ensure, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Singapore
Sữa bột Ensure Gold là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục nhanh hoặc những người dị ứng đường lactose, hỗ trợ phục hồi sức khỏe, tăng cường thể chất và sức đề kháng khỏe mạnh.
Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g
Hướng dẫn sử dụng
Để pha được 230 ml sữa thành phẩm, cho vào ly 185 ml nước đun sôi để nguội, từ từ thêm vào 6 muỗng gạt ngang (sử dụng muỗng đi kèm trong hộp, 1 muỗng khoảng 10.1g) hoặc 60.6g bột sữa đồng thời khuấy đều cho đến khi tan hết bột.
1 ml sữa sẽ cung cấp khoảng 1.14 kcal (khi pha đúng với hướng dẫn). 1 hộp 800g sữa bột có thể pha được 13 ly (mỗi ly 230 ml).
Ensure khuyến nghị uống 2 ly mỗi ngày hoặc sử dụng theo sự hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý khi sử dụng
Sữa không chứa gluten, chứa rất ít trans fat và lactose, có thể dùng được cho người bất dung nạp lactose.Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g
Không dùng được cho người mắc bệnh galactosemia.
Không sử dụng sữa qua đường tĩnh mạch.
Chỉ sử dụng cho trẻ nhỏ khi có sự hướng dẫn của bác sĩ và chuyên gia y tế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g

Chi Tiết Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g

Biểu đồ giá của Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 800g từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024