Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Friso | Xem thêm Sữa cho mẹ bầu và sau sinh Thương hiệu Friso 

Mô tả ngắn về Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g) tại Lotte Market

Sữa Bột Frisomum Gold Hương Cam (900g). Ngoài ra, Friso® Mum Gold còn chứa DHA, AA và SA, hỗ trợ phát triển trí não tối ưu cho bé. Cho bé nền tảng vững chắc. Frisomum Gold giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng nay đã tăng lên của bạn trong khi mang thai và trong khi đang cho con bú.
: Còn hàng
: Tiki
522.000 ₫ 522.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g) tại Lotte Market

Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g)

    Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g)
  • Sữa Bột Frisomum Gold Hương Cam (900g) là sữa dành cho bà bầu có chứa Prebiotics và Probiotics, giúp cải thiện hệ miễn dịch của mẹ, bảo vệ sức khoẻ cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, Friso® Mum Gold còn chứa DHA, AA và SA, hỗ trợ phát triển trí não tối ưu cho bé.
  • Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g) Hỗ trợ thêm prebiotics và probiotics vào nguồn sữa mẹ để bé có được những dưỡng chất cần thiết. Cho bé nền tảng vững chắc với Frisomum Gold Giai đoạn 0.
  • Frisomum Gold giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng nay đã tăng lên của bạn trong khi mang thai và trong khi đang cho con bú. Không chỉ hỗ trợ thêm prebiotics và probiotics vào nguồn sữa mẹ giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, Frisomum Gold còn chứa thêm axit folic, sắt, canxi, chất xơ, DHA và AA để hỗ trợ nhu cầu thay đổi của cơ thể của bạn cũng như cung cấp một nền tảng vững chắc cho bé.Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g)

Biểu đồ giá của Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Bột Friso mum Gold Hương Cam (900g) từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024