Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g tại Lotte Market

Thương hiệu: Nutricia | Xem thêm Sữa bột chức năng cho người lớn Thương hiệu Nutricia 

Mô tả ngắn về Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g tại Lotte Market

SỮA BỘT FORTIMEL POWDER VANILLA 335g – DINH DƯỠNG HOÀN CHỈNH GIÀU PROTEIN. Sữa Fortimel Powder là sản phẩm uy tín trên thị trường được các bác sĩ khuyên dùng, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, đối với người bệnh ung thư thì nhu cầu dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong suốt quá trình
: Còn hàng
: Tiki
504.000 ₫ 504.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g tại Lotte Market

SỮA BỘT FORTIMEL POWDER VANILLA 335g – DINH DƯỠNG HOÀN CHỈNH GIÀU PROTEIN

Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g

Sữa bột Fortimel Powder – Một trong những sản phẩm của hãng Nutricia Hà Lan được nhập khẩu trực tiếp nguyên hộp về Việt Nam, với hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ đặc biệt hàm lượng đạm cao giúp bệnh nhân ung thư hồi phục nhanh chóng, cải thiện thể trạng cho người bệnh suy dinh dưỡng, người cao tuổi, người mới ốm dậy. Sữa Fortimel Powder là sản phẩm uy tín trên thị trường được các bác sĩ khuyên dùng, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Ngày nay, nhu cầu bổ sung dinh dưỡng là một chủ đề luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, đối với người bệnh ung thư thì nhu cầu dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong suốt quá trình điều trị và phục hồi bệnh. Vì vậy, sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, hãng Nutricia Hà Lan đã cho ra đời sản phẩm sữa cao năng lượng Fortimel Powder nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dành cho người ung thư.

Giới thiệu sản phẩm sữa bột Fortimel Powder

Sữa Fortimel Powder có chứa thành phần dinh dưỡng đặc biệt như hàm lượng chất đạm cao, bên cạnh đó là các vitamin và khoáng chất phù hợp với người ung thư, người sau phẫu thuật, người mắc các bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng,… đòi hỏi nguồn dinh dưỡng tối ưu và đặc hiệu.

Sữa Fortimel Powder 335g – Dinh dưỡng hoàn chỉnh giàu Protein

Sữa Fortimel Nutricia Vanilla 335g là dòng sản phẩm đặc biệt của Nutricia, với hàm lượng đạm cao nhất (7,6g/100ml; cao hơn 35% so với các dòng sản phẩm khác) và năng lượng cao nhất (1.5kcal/ml) trên thị trường hiện nay giúp người lớn, người gầy, người yếu, người già, phụ nữ có thai và sau khi sinh, trước và sau mổ, người ung thư bổ sung dinh dưỡng để hồi phục sức khoẻ nhanh chóng.

Một điểm nổi trội hơn các loại sữa khác đó là thành phầm đạm trong Fortimel là hỗn hợp đạm whey (65%) và đạm casein(35%) nên khi uống vào cơ thể sẽ hấp thu tốt và không bị tồn dư trong dạ dày, tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế các bệnh đường ruột và không gây phản ứng cho bệnh nhân.
Thêm vào đó, Sữa  bột Fortimel Nutricia có thành phần chất xơ có tác dụng chống táo bón và cải thiện hệ tiêu hóa cho người bệnh, cùng các thành phần tinh bột, chất béo, khoáng chất, vitamin,… đều phù hợp với nhu cầu cần bổ sung đầy đủ của người bệnh, người suy dinh dưỡng, bệnh nhân phẫu thuật, bệnh nhân ung thư,

Vì vậy, đây là sản phẩm được các bác sĩ tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, 108, Bệnh viện K,…tin dùng và sử dụng cho bệnh nhân.

Sữa Fortimel Powder có chứa thành phần cao năng lượng: cung cấp 4.35kcal/g; 100kcal tương ứng khẩu phần 100ml. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao của người bệnh.

Sữa Fortimel Powder bổ sung hàm lượng chất đạm (protein) cao: hàm lượng chất đạm trong sữa là 5g trong 100ml (tương ứng với 20% tổng năng lượng. Fortimel Powder là một sản phẩm dinh dưỡng tối ưu giúp cung cấp cũng như bù vào lượng chất đạm bị thiếu hụt do ăn uống không thể cung cấp đủ hoặc do thiếu hụt khi người bệnh gặp phải những vấn đề về trao đổi chất.

Sữa Fortimel Powder chứa tới 2.6g chất xơ trong mỗi 100g bột, giúp cung cấp 0.6g cho mỗi 100ml, chiếm 1% tổng năng lượng. Bổ sung chất xơ trong thành phần sữa giúp người dùng có một hệ tiêu hóa khỏe hơn và giúp hạn chế được tình trạng táo bón hiệu quả.

Sữa Fortimel Powder chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao: với mỗi ly sữa 200ml cung cấp từ 7-28% các nguyên tố vi lượng và vitamin, bên cạnh đó là các vitamin B12, canxi và vitamin D sẽ đạt hiệu quả tới 175, 199 và 285%. Vitamin và khoáng chất là những chất thiếu yếu của cơ thể, tham gia vào quá trình chuyển hóa giúp cung cấp năng lượng cho các tế bào, góp phần tăng cường hễ miễn dịch của cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân xấu gây bệnh.

Sữa Fortimel Powder còn chứa Choline rất tốt cho hệ tim mạch.

Thành phần dinh dưỡng hoàn hảo của sản phẩm sữa bột Fortimel Powder

Sữa bột Fortimel Powder cung cấp một thức uống đầy đủ và cân đối về dinh dưỡng, có thể dùng để thay thế bữa ăn hoặc bổ sung thêm vào chế độ ăn hàng ngày. 

Năng lượng

Sữa bột Fortimel Powder cung cấp năng lượng cao (4.35 kcal/g; 100 kcal trên mỗi khẩu phần 100 ml) đạt yêu cầu dinh dưỡng đầy đủ của bệnh nhân, có thể đáp ứng từ 8 -10 ly với mỗi ly là 200ml (cung cấp 1.600 – 2.000 kcal). Bổ sung 1 – 3 ly 200 ml mỗi ngày, sẽ cung cấp 200 – 600 kcal.

Chất đạm (Protein)

Protein là rất cần thiết cho việc duy trì hoạt động của các tế bào và hầu hết các hoạt động của cơ thể. Protein là nguồn axit amin thiết yếu, cung cấp nitơ cho quá trình tổng hợp các axit amin khác và các hợp chất chứa nitơ quan trọng cho các chức năng của cơ thể.

Hàm lượng Protein có trong sữa bột Fortimel Powder là 10 gam protein trên mỗi ly 200ml, lượng protein này cao hơn 35% so với các sản phẩm sữa thông thường.

Bổ sung 1 – 3 ly (200 ml đến 600 ml) mỗi ngày, sẽ cung cấp 10 – 30 g protein. Đây được xem là đủ để đáp ứng hoặc bù vào lượng protein bị thiếu hụt do ăn uống hàng ngày không thể cung cấp đủ.

Tổng lượng protein cần được cung cấp sẽ phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Số ly dùng mỗi ngày sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu năng lượng và protein của từng bệnh nhân.

Tinh bột (Carbohydrate)

Chất bột đường là nguồn năng lượng quan trọng, cung cấp 4kcal/gam. Cacbohydrate trong sữa bột Fortimel Powder cung cấp 49% trong tổng năng lượng tạo thành.

Sữa bột Fortimel chỉ chứa 0,2g lactose trong mỗi ly 100ml. Phần lớn những người dị ứng với lactose có thể dùng đến 12g lactose mà không có hoặc có ít các triệu chứng.

Chất béo (Fat)

Mỗi 1g chất béo cung cấp 9 kcal năng lượng. Chất béo trong sữa bột Fortimel Powder cung cấp 30% tổng năng lượng tạo thành.
Fortimel Powder cung cấp hỗn hợp chất béo giàu MUFA và PUFA tốt cho tim mạch, ngoài ra có chứa các omega-3 (DHA, EPA, acid alpha-linolenic) và omega-6 (acid linoleic) theo đúng tỷ lệ phù hợp và có lợi nhất cho cơ thể.

Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, tỉ lệ khoảng 5:1 của acid linoleic: acid alpha-linolenic là phù hợp nhất. Cả hai axit béo thiết yếu này đều có trong Fortimel, với tỷ lệ acid béo omega-6 và acid béo omega-3 trong Fortimel Powder là 5,5 : 1.

Chất xơ (Tốt cho hệ tiêu hoá)

Sữa bột Fortimel Powder chứa 2,6 gam chất xơ trên mỗi 100 gram bột. Cung cấp 0,6 gam chất xơ trên mỗi ly 100ml, tốt cho hệ tiêu hóa giúp người sử dụng tránh tình trạng táo bón.

Vitamin và khoáng chất

Một ly sữa Fortimel Powder 200 ml cung cấp 7 – 28% phần lớn các nguyên tố vi lượng và vitamin. Những bệnh nhân có thể sử dụng sữa bột Fortimel Powder để bổ sung dinh dưỡng cũng sẽ được cung cấp đáng kể các vi chất dinh dưỡng. Đặc biệt là canxi, vitamin D với hàm lượng cao giúp người bệnh phòng chống được các bệnh về xương khớp, tránh loãng xương.

Bổ sung dinh dưỡng bằng ăn uống thông thường có thể cải thiện chế độ ăn uống của bệnh nhân nhưng không thể đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Năng lượng và chất đạm từ chế độ ăn uống bình thường giảm dẫn đến các vi chất dinh dưỡng cũng sẽ giảm theo tương ứng. Vì vậy, Fortimel Powder đảm bảo bổ sung dinh dưỡng đường uống có chứa tất cả các vi chất dinh dưỡng thiết yếu.

Choline (Tốt cho hệ thần kinh và tim mạch)

Choline với nhiều vai trò cấu trúc và chức năng đa dạng. RDA của Mỹ khuyến khích nên sử dụng một lượng thích hợp choline mỗi ngày. Có nhiều cách để bổ sung choline qua  các bữa ăn hàng ngày. Để giúp duy trì sử dụng choline, sữa bột Fortimel Powder có chứa 35 mg choline mỗi ly 100 ml thành phẩm (23 gram bột).

Bảng thông tin chi tiết thành phần sữa bột Fortimel Powder

Tại sao phải chọn sữa Fortimel Powder?

Bạn nên lựa chọn sữa Fortimel Powder vì những lý do sau:

  • Thứ nhất, sữa Fortimel Powder có hương vanilla thơm ngon, dễ uống, giúp kích thích vị giác của người bệnh.
  • Thứ hai, sữa Fortimel Powder giúp hấp thụ nhanh chất dinh dưỡng, có chứa chất xơ tránh tình trạng táo bón, hạn chế những tác dụng phụ của sữa đối với người bệnh. Giúp người bệnh hấp thu các chất dinh dưỡng tối ưu nhất.
  • Thứ ba, sữa Fortimel Powder được các chuyên gia đến từ hãng Nutricia Hà Lan thiết kế như một giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, với thành phần đầy đủ và cân đối, có thể dùng bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày hoặc có thể sử dụng thay thế bữa ăn chính.

Đối tượng sử dụng sữa bột Fortimel Powder

  • Người biếng ăn và có các rối loạn liên quan.
  • Ăn trước khi phẫu thuật ở bệnh nhân suy kiệt.
  • Chuẩn bị bệnh nhân trước khi phẫu thuật ruột, nội soi và điều trị bệnh đường ruột khác (làm sạch ruột).
  • Cho ăn bổ sung sau phẫu thuật của bệnh nhân sau khi phẫu thuật dạ dày.
  • Bệnh nhân gầy yếu, suy dinh dưỡng mà không thể hoặc không muốn ăn đủ số lượng thức ăn bình thường để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Người có nhu cầu năng lượng và protein tăng, như gặp khó khăn trong việc trao đổi chất, bệnh nhân ung thư, bệnh nhân bị bỏng và các vết thương khác, bệnh nhân bị nhiễm trùng…
  • Cho phụ nữ mang thai cần bổ xung dinh dưỡng cao mà khẩu phần ăn hàng ngày không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Đối với chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ vitamin khoáng chất cần thiết, những người có nhu cầu dinh dưỡng cao.
Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g

Hướng dẫn sử dụng sữa bột Fortimel Powder

Để pha 200ml Fortimel Powder cung cấp 200 kcal và 10g đạm: Cho 8 muỗi bột gạt phẳng với 50ml nước khuấy đều, sau đó cho thêm nước để được dung dịch 200 ml rồi sử dụng.

Một ngày sử dụng 2 – 3 lần tùy theo nhu cầu dinh dưỡng từng người.

Chú ý không pha với nước nóng sẽ làm hỏng protein trong sữa, chỉ nên pha với nước đun sôi để nguội hoặc pha với nước ấm 30 – 40 độ C.

Chú ý

  • Sản phẩm sữa bột Fortimel Powder không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người lớn. Có thể sử dụng như một nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất.
  • Khi sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sỹ, cần tuân thủ nghiêm chỉnh các chỉ dẫn.
  • Sữa Fortimel Powder không được pha với nước nóng, bởi sẽ làm hỏng protein có trong sữa, dẫn đến mất chất dinh dưỡng. Sữa chỉ nên pha với nước sôi để nguội xuống còn khoảng 30-40 độ C.
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch.
  • Để sử dụng sữa Fortimel Powder đạt hiệu quả cao nhất cần có sự tư vấn từ bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng, nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Sữa Fortimel Powder có thể sử dụng bằng đường ăn hoặc nuôi ăn qua ống sonde.

Bảo quản: 

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm trước khi sử dụng.

Sữa bột Fortimel Powder Vanilla 335g là sản phẩm của hãng Nutricia (Hà Lan) và được sản xuất tại Đức.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g

Thương hiệuNutricia
Xuất xứ thương hiệuHà Lan
Xuất xứ (Made in)Đức

Biểu đồ giá của Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Fortimel Powder Vanilla Nutricia 335g từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024