Notice: file_put_contents(): write of 6768 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6768 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G - Lotte Market

SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G tại Lotte Market

Thương hiệu: Dutch Lady | Xem thêm Sữa bầu Thương hiệu Dutch Lady 

Mô tả ngắn về SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G tại Lotte Market

Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Cuộc sống là một sự tiếp nối và không ngừng hoàn thiện các cột mốc phát triển quan trọng. Vì vậy, bạn luôn muốn chắc chắn rằng công thức dinh dưỡng dành cho con phải
: Còn hàng
: Shopee
228.000đ 228.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G tại Lotte Market

***Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.



Cuộc sống là một sự tiếp nối và không ngừng hoàn thiện các cột mốc phát triển quan trọng. Là mẹ, bạn biết mình phải cho con phát triển phát triển tối đa ở từng giai đoạn. Vì vậy, bạn luôn muốn chắc chắn rằng công thức dinh dưỡng dành cho con phải đảm bảo cân đối và đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với từng cột mốc phát triển kỳ diệu trong suốt giai đoạn tăng trưởng và lớn lên của bé.

Tại viện nghiên cứu Friesland Campina Hà Lan, chúng tôi hiểu rằng quá trình phát triển và khôn lớn của bé được đánh dấu bằng những cột mốc Mau Lớn, Tập Đi, Tò Mò, Khám Phá, Sáng Tạo. Với bề dày 145 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong việc phát triển các công thức dinh dưỡng phù hợp với từng cột mốc phát triển, giúp phát huy hết tiềm năng của bé.

Trong giai đoạn mang thai, dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng giúp bé đạt được những cột mốc phát triển kỳ diệu. Ba tháng đầu của thai kỳ, bé bắt đầu mọc tóc, phát triển dây thanh âm và hệ cơ. Ba tháng tiếp theo, các giác quan của bé bắt đầu phát triển, bé có thể nhìn, biết lắng nghe, biết mùi vị. Ba tháng cuối, bé bắt đầu tập thở. DUTCH LADY Mama được đặc chế với hệ lập trình dinh dưỡng NUTRIPLAN, là sự kết hợp khoa học đúng và đủ hàm lượng DHA, Axit Folic, Sắt và các dưỡng chất thiết yếu.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Hệ lập trình dinh dưỡng cho từng cột mốc phát triển NUTRIPLAN:
- Đạm: Hỗ trợ thai nhi phát triển hoàn thiện.
- Axit Folic: Giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
- Sắt: Được nghiên cứu chứng minh giúp duy trì nồng độ Hemoglobin bình thường.
- DHA: Đáp ứng nhu cầu về DHA giúp não bộ thai nhi phát triển hoàn thiện.
- Can-xi & vitamin D: Hỗ trợ ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ và đáp ứng nhu cầu can-xi cao của mẹ và bé, giúp bé phát triển tốt hệ xương.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Cách pha sữa:
- 1 ly (200ml) = 45g bột (5 muỗng lường) + 180ml nước ấm (40°C).

Lượng dùng đề nghị:
- Uống 2 ly Dutch Lady Mama mỗi ngày ngay từ khi bắt đầu mang thai để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và sự tăng trưởng, phát triển thai nhi.

Bảo quản:
- Luôn giữ nơi pha chế sạch sẽ và ngăn nắp.
- Đun sôi các dụng cụ pha chế ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G
- Luôn giữ muỗng lường bột bên trong lon được khô ráo & sạch sẽ.
- Đóng kín lon sản phẩm bằng nắp nhựa.
- Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.
- Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp lon.



Huệ Lan Mart
Bán Lẻ/Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hóa Mỹ Phẩm - Hàng Xách Tay - Đồ Gia Dụng - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Chi Tiết SỮA BỘT DUTCH LADY MAMA 900G