Notice: file_put_contents(): write of 7068 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 7068 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G - Lotte Market

SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G tại Lotte Market

Thương hiệu: Dutch Lady | Xem thêm Sữa công thức trên 24 tháng Thương hiệu Dutch Lady 

Mô tả ngắn về SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G tại Lotte Market

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Cuộc sống là một sự tiếp nối và không ngừng hoàn thiện
: Còn hàng
: Shopee
219.000đ 219.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G tại Lotte Market

***Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ nhỏ.SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G
***Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.



Cuộc sống là một sự tiếp nối và không ngừng hoàn thiện các cột mốc phát triển quan trọng. Là mẹ, bạn biết mình phải cho con phát triển tối đa ở từng giai đoạn. Vì vậy, bạn luôn muốn chắc chắn rằng công thức dinh dưỡng dành cho con phải đảm bảo cân đối và đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với từng cột mốc phát triển kỳ diệu trong suốt giai đoạn tăng trưởng và lớn lên của bé.

Tại viện nghiên cứu FrieslandCampina Hà Lan, chúng tôi hiểu rằng quá trình phát triển và khôn lớn của bé được được đánh dấu bằng những cột mốc Mau Lớn, Tập Đi, Tò Mò, Khám Phá, Sáng Tạo. Với bề dày 140 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong việc phát triển các công thức dinh dưỡng phù hợp với từng cột mốc phát triển, giúp phát huy hết tiềm năng của bé.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Từ 2-4 tuổi, bé rất giàu trí tưởng tượng và ham học hỏi thông qua việc khám phá thế giới xung quanh. Bé rất thích hoạt động, thích sờ, nằm và nếm tất cả mọi thứ. DUTCH LADY Khám Phá được đặc chế với hệ lập trình dinh dưỡng NUTRIPLAN, là sự kết hợp khoa học đúng và đủ hàm lượng DHA, Ma-giê, Selen, Kẽm, Prebiotics và các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển trí não, tăng cường miễn dịch để tự do khám phá thế giới xung quanh.

Từ 4-6 tuổi, bé cực kỳ sáng tạo với những tưởng tượng, trải nghiệm và khám phá thế giới. Khả năng sáng tạo đến từ việc giải quyết tình huống, sự thích nghi và linh hoạt trong suy nghĩ. Dinh dưỡng trong thời kỳ này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trí não phát triển giúp trẻ ghi nhớ và kết nối các dữ liệu. DUTCH LADY Sáng Tạo, tiên tiến được đặc chế với hệ lập trình dinh dưỡng NUTRIPLAN, là sự kết hợp khoa học đúng và đủ hàm lượng DHA, Tyrosin, Cholin, Ma-giê và các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển trí não, phát huy sáng tạo.

Công thức được phát triển từ nghiên cứu từ nhu cầu dinh dưỡng của hàng chục ngàn trẻ em khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Trí não:
- Cung cấp DHA và AAA giúp phát triển trí não và trí nhớ.

Chiều cao:
- Cung cấp đạm, canxi và năng lượng cân đối giúp trẻ phát triển về chiều cao.

Tiêu hóa:
- Cung cấp đạm selen, vitamin A, vitamin E hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh.SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cách pha & lượng dùng đề nghị: xem trên bao bì sản phẩm.

Lưu ý:
- Cách pha chế, bảo quản và sử dụng Dutch Baby không đúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
- Luôn giữ nơi pha chế sạch sẽ và ngăn nắp.
- Đun sôi các dụng cụ pha chế ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.
- Luôn giữ muỗng lường bột bên trong hộp được khô ráoSỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G

Chi Tiết SỮA BỘT DUTCH LADY KHÁM PHÁ/SÁNG TẠO 900G