Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO) tại Lotte Market

Thương hiệu: Pediasure | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu Pediasure 

Mô tả ngắn về Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO) tại Lotte Market

Nhập trực tiếp tại Mỹ - Không qua trung gianQuy cách: 400gXuất xứ: MỹThương hiệu: Abbott - Chuyên gia số 01 về dinh dưỡng trên toàn thế giớiHạn sử dụng: Luôn cập nhật hạn sử dụng mới nhấtCung cấp 6g Protein, 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện cơ thể, sản phẩm không
: Còn hàng
: Tiki
369.000 ₫ 369.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO) tại Lotte Market

Nhập trực tiếp tại Mỹ - Không qua trung gian
Quy cách: 400g
Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Abbott - Chuyên gia số 01 về dinh dưỡng trên toàn thế giới
Hạn sử dụng: Luôn cập nhật hạn sử dụng mới nhất
Cung cấp 6g Protein, 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện cơ thể, sản phẩm không có chứa thành phần biến đổi Gien.
Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO là thương hiệu số 01 được các Bác sĩ nha khoa trên toàn thế giới tin dùng, thích hợp cho trẻ bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày, phát triển toàn diện cơ thể, trí não, và phù hợp với " Trẻ bị không dung nạp được lactose "
Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO thích hợp đặc biệt cho Trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ bị bệnh cơ thể cần phục hồ
Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO Thích hợp cho Trẻ từ 02 - 13 Tuổi, Trẻ dưới 02 Tuổi hỏi ý kiến Bác sĩ trước khi sử dùng (Theo Abbott)

Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO)

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO Shake Mix Powder 400gr (Mẫu mới)

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách: 400gr

Thương hiệu: Abbott

Abbott là một thương hiệu được thành lập từ năm 1888, chuyên nghiên cứu, phát triển những loại dược phẩm và công nghệ mới nhằm mục tiêu chăm sóc & nâng cao sức khỏe con người. Các thương hiệu về ngành dinh dưỡng rất nổi tiếng của Abbott trên toàn thế giới như: Pediasure, Ensure Gold, Similac, Gain, G

Abbott được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Nhờ kết hợp nghiên cứu khoa học với công nghệ tiên tiến, Abbott đã đưa ra những phát kiến thực sự. Khoa học tiên phong của Abbott giúp tạo ra những nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới về dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em.

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO là thương hiệu số 01 được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng 

Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO)

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO vị Vani

 

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO chứa lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, đáp ứng khẩu phần ăn của trẻ.Chứa nhiều protein, 23 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bổ sung Probiotics hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.Cung cấp DHA, Omega 3 tương đương với 20% nhu cầu mỗi ngày giúp sáng mắt, phát triển trí não, cho bé khỏe thông minh, lanh lợi, Không chứa gluten, kosher, halal phù hợp cho trẻ không dung nạp lactose.

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO là thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển của trẻ nhờ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé, giúp bé khỏe mạnh, lớn nhanh, hiệu quả chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO hương vị thơm – ngọt, cung cấp chất xơ, men tiêu hóa Probiotic, DHA, Omega 3 … chống táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng. Hương vị đa dạng làm tăng hương vị thích thú cho bé, kích thích cho bé uống dễ dàng.

Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO)

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO có công thức đặc biệt để cân giúp trẻ tăng cân. Mỗi ly sữa có nhiều protein như một quả trứng, nhiều vitamin D như một ly sữa, nhiều kali như một nửa của một quả chuối lớn và nhiều canxi như một nửa cốc sữa chua. Với 240 calo mỗi chai sữa, 7g Protenin, 32g DHA omega3 Grow & Gain đã chứng minh được khả năng giúp trẻ tăng cân trong vòng 8 tuần và bổ sung vào một chế độ ăn uống lành mạnh.

Thành phần có trong Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO 

ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG SỮA PEDIASURE GROW AND GAIN HIỆU QUẢ

Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO  là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ nhỏ từ 2-13 tuổi, nhất là trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân.

Đặc biệt khi trẻ bị bệnh có thể dùng Sữa bột PediaSure Grow & Gain Non-GMO để bổ sung khẩu phần ăn hoặc duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng cũng như bồi bổ sức khỏe sau thời gian bệnh

Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO)

Cách dùng: 

  • 5 muỗng gạt ngang sữa bột Pediasure +190 ml nước sôi để nguội 37 độ C = 225ml sữa nước.
  • Ngon hơn nếu dùng sữa tươi thay thế nước để pha sữa Pediasure Grow & Gain 397g.
  • Trẻ từ 2-3 tuổi: 1 ly mỗi ngày (tương đương 225ml)
  • Trẻ từ 4-8 tuổi: 2 ly mỗi ngày (tương đương 450ml)
  • Trẻ từ 9-13 tuổi: 3 ly mỗi ngày (tương đương 675ml)
  • Trẻ dưới 2 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO)

dùng cho Trẻ từ 02 - 13 tuổi 

Trẻ từ uống từ 02 chai / ngày tuỳ theo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ

(Theo Abbott)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO)

Biểu đồ giá của Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột dinh dưỡng PediaSure Grow & Gain hương Vani 400gr (Mẫu mới - Non-GMO) từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024