Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition tại Lotte Market

Thương hiệu: ASIA NUTRITION | Xem thêm Sữa Chức Năng Dạng Bột Thương hiệu ASIA NUTRITION 

Mô tả ngắn về Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition tại Lotte Market

Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia (Thông tin trên nhãn sản phẩm sữa AsiaSure Organic được kiểm duyệt bởi các cơ quan Bộ Y tế). Vì thế, nguồn dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe, nâng cao sức đề kháng như sữa AsiaSure Organic chính là món quà
: Còn hàng
: Tiki
390.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition tại Lotte Market

Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia (Thông tin trên nhãn sản phẩm sữa AsiaSure Organic được kiểm duyệt bởi các cơ quan Bộ Y tế)

Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition

Sức khỏe con người là quý giá nhất mà không đồng tiền nào có thể mua được. Vì thế, nguồn dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe, nâng cao sức đề kháng như sữa AsiaSure Organic chính là món quà đặc biệt nhất, cao quý nhất tặng người thân, những người gầy yếu, trước và sau phẫu thuật.


Với mong muốn mang đến nguồn sữa trong lành, thuần khiết giúp mọi người có nguồn sức khỏe dồi dào, Asia Nutrition đã nghiên cứu và đặc chế dòng sữa cao cấp AsiaSure Organic với công thức đột phá, giàu dưỡng chất giúp người già, người bệnh ốm yếu, sau phẫu thuật phục hồi sức khỏe một cách thần kỳ, hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ về sau.


Thành phần dinh dưỡng có trong sữa dinh dưỡng phục hồi ASIASURE ORGANIC

Thành phần cấu tạo của sữa: Sữa bột béo tan nhanh, Maltodextrin, Dextrose Monohydrate, Sữa non – Colostrum, L-Lysine monohydrochloride, Curcumin, MCT, Magnesium hydrogen phosphate, Ferric diphosphate, Zinc sulphate, Calcium-D-pantothenate, Retinyl palmitate (vitamin A), Cholecalciferol (vitamin D3), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), Thiamin mononitrate (vitamin B1), D-Biotin, Phytomenadione (2 – Methyl – 3 – phytyl - 1,4 naphthoquinone), N-Pteroyl-L-glutamic acid, Cyanocobalamin (vitamin B12)

Công dụng của sữa dinh dưỡng phục hồi AsiaSure Organic

Là một dòng sữa mát, giàu dưỡng chất, sữa AsiaSure Organic được đặc chế với công thức đột phá đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng như sau:


- Giúp người bệnh, người già phục hồi sức khỏe: Trong sữa AsiaSure Organic có đến hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cân bằng nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. Đặc biệt, được bổ sung với công thức giàu chất béo hòa tan MCT kết hợp với các vitamin nhóm B, đường Isomalt giúp người bệnh sớm phục hồi thể trạng khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.


- Tốt cho tim mạch, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc: AsiaSure Organic được bổ sung hàm lượng Kẽm, Lysine, Taurin, Choline cao giúp bảo vệ tim mạch, phòng ngừa các bệnh lý liên quan như huyết áp, mỡ máu, đột quỵ, tai biến. Đặc biệt các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng bảo vệ hệ thần kinh giúp người dùng minh mẫn hơn, ăn ngon và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.


- Tăng sức đề kháng và bảo vệ hệ miễn dịch khỏe mạnh: Được bổ sung hàm lượng kháng thể cao gấp đôi so với sản phẩm sữa thông thường, sữa Sure Gold có tác dụng thúc đẩy các tế bào miễn dịch phát triển, từ đó giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng ngừa nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Ngoài ra, các loại vitamin có trong sữa như vitamin A, D, K, C… cũng có tác dụng thúc đẩy cơ thể thêm khỏe mạnh, tái tạo nguồn năng lượng dồi dào.


- Giúp chắc khỏe hệ xương khớp: AsiaSure Organic được bổ sung hàm lượng Canxi, vitamin D3, Phospho cao không chỉ giúp xương chắc khỏe, tăng mật độ xương mà còn giúp phòng ngừa loãng xương, gãy xương rất nguy hiểm ở người già.


- Tăng cường tái tạo máu: Được bổ sung Sắt, Acid Folic giúp cơ thể tái tạo hồng cầu, mang máu giàu oxy nuôi các cơ quan trong cơ thể. Vì thế, người bệnh sẽ có làn da hồng hào, khỏe mạnh, chất lượng cuộc sống được cải thiện hơn.


- Bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón: Với hàm lượng chất xơ hòa tan cao giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón, tiêu chảy ở người già.


- Làm lành vết thương và liền sẹo: Được bổ sung theo công thức đột phá mới nên sữa Sure Gold được bổ sung thêm bộ đôi dưỡng chất có tác dụng làm lành vết thương, phòng ngừa lão hóa, rất tốt cho người bệnh.

Đối tượng nên sử dụng sữa AsiaSure Organic:
- Trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

- Người già cần phục hồi sức khỏe.

- Người kém hấp thu chất dinh dưỡng do bệnh nặng, trải qua phẫu thuật.

- Người bị suy nhược cơ thể.

- Người có chế độ ăn uống kém, ăn không ngon, mất ngủ.

- Người bệnh bị tổn thương và phẫu thuật các bệnh tiêu hóa.

- Người sụt cân, cần bổ sung dinh dưỡng cân bằng cho cơ thể.


Cách sử dụng sữa AsiaSure Organic

Trước khi sử dụng sữa AsiaSure Organic, bạn nên đọc kỹ thông tin về thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn cũng như không làm mất đi chất lượng của sữa. Cách sử dụng sữa AsiaSure Organic như sau:

- Bước 1: Rửa tay và các dụng cụ pha sữa thật sạch.

- Bước 2: Đun nước sôi trong thời gian 5 phút và để nhiệt độ giảm còn khoảng 40 - 50 độ C.

- Bước 3: Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi.

- Bước 4: Đổ lượng nước theo hướng dẫn vào cốc.

- Bước 5: Pha 4 muỗng gạt ngang với 180 ml nước ấm bạn sẽ được một ly sữa 200 ml.

- Bước 6: Khuấy đều cho sữa tan hoàn toàn.


Sau đó, bạn nên uống ngay khi sữa còn ấm. Với sữa đã pha chỉ nên để trong vòng thời gian 1 giờ. Để đảm bảo hiệu quả bạn nên uống từ 2 - 3 ly sữa AsiaSure Organic mỗi ngày.


Những lưu ý khi sử dụng sữa AsiaSure Organic

- Sản phẩm có chứa sữa không thích hợp cho người không dung nạp sữa bò dị ứng với lactose.

- Không truyền qua tĩnh mạch.

- Không sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi


Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau mỗi lần sử dụng, đóng kín miệng bao bì. Nên sử dụng hết trong 1 tháng kể từ ngày mở bao bì sản phẩm.

----

HÌNH ẢNH CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ MÀ CÔNG TY TNHH Y TẾ ASIA ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

thuong-hieu-manh-asia-nutritioin

thuong-hieu-manh-asia-nutritioin

thuong-hieu-3-mien-2022

thuong-hieu-3-mien-2022

thuong-hieu-doanh-nhan-3-mien

thuong-hieu-doanh-nhan-3-mien

san-pham-chat-luong-dich-vu-2022-1

san-pham-chat-luong-dich-vu-2022-1

san-pham-chat-luong-dich-vu-2022

san-pham-chat-luong-dich-vu-2022

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020

 

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín

Chứng nhận top 10 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín

https://salt.tikicdn.com/cache/w750/ts/product/8e/23/4e/46e97443a2612c01197cfe2b5d9679da.png

top-10-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-nam

top-10-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition

Biểu đồ giá của Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột dinh dưỡng Asia Sure Organic tác dụng cân bằng dinh dưỡng phục hồi sức khỏe Asia Nutrition từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024