Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thức ăn cho chó Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten tại Lotte Market

Sữa bột cho mèo Precaten 400g. Sữa bột PRECATEN được sản xuất theo công thức của Wonderlife Pharmar (Mỹ) là một thực phẩm bổ dưỡng cho mèo yêu của bạn ngoài thức ăn thông thường, giúp mèo cảm thấy ngon miệng, bồi bổ cơ thể vàcung cấp những dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. Mèo con dưới
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten tại Lotte Market

Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten

    Sữa bột cho mèo Precaten 400g

    Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten

    Đối với mèo yêu, sữa đóng một vai trò rất quan trọng ngay sau khi chào đời và trong cả quá trình phát triển sau này, sữa có thể cung cấp những dưỡng chất đặc biệt mà các thực phẩm khác không có.

    Sữa bột PRECATEN được sản xuất theo công thức của Wonderlife Pharmar (Mỹ) là một thực phẩm bổ dưỡng cho mèo yêu của bạn ngoài thức ăn thông thường, giúp mèo cảm thấy ngon miệng, bồi bổ cơ thể vàcung cấp những dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Mèo con dưới 1 tháng tuổi: Hoà 3 muỗng sữa bột (khoảng 15gr) vào 30ml nước ấm, chia làm 4 - 6 lần, dùng bình cho bú hoặc để bé tự ăn hết trong ngày.

    Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten

    - Mèo con từ 1-2 tháng tuổi: Hoà 6 muỗng sữa bột (khoảng 30gr) vào 60ml nước ấm, chia làm 3-4 lần ăn trong ngày.

    - Mèo trên 2 tháng tuổi: Cho ăn khoảng 2-3 lần/ ngày như bữa phụ xen kẽ với các bữa chính, mỗi lần cho ăn hoà 2 muỗng sữa bột khoảng 10gr với 20ml nước ấm để tự ăn.

    - Mèo đang ốm/ còi/ đang có bầu: Cho ăn khoảng 3 lần/ ngày như bữa phụ xen kẽ các bữa chính, mỗi lần cho ăn hoà 2 muỗng sữa bột tương đương 10gr vào 20ml nước ấm để tự ăn.

Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Sữa bột cho chó mèo Dr.kyan precaten