Notice: file_put_contents(): write of 4529 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4529 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sữa Aptamil của Đức 1(800g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Aptamil của Đức 1(800g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sữa công thức trên 24 tháng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Sữa Aptamil của Đức 1(800g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi tại Lotte Market

THÀNH PHẦM DINH DƯỠNG NỔI BẬT. ngăn ngừa hiện tượng khó tiêu, táo bón. Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ có các đặc tính đặc biệt. Aptamil số 1 có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Sản
: Còn hàng
: Shopee
495.000đ 495.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Aptamil của Đức 1(800g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi tại Lotte Market

THÀNH PHẦM DINH DƯỠNG NỔI BẬTSữa Aptamil của Đức 1(800g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Aptamil cung cấp 13 Vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện, hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magnesium phù hợp ổn định hệ thống tiêu hóa cho trẻ. ngăn ngừa hiện tượng khó tiêu, táo bón.

Sản phẩm Aptamil số 1 chứa prebiotics (GOS / FOS) là thành phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột ở trẻ, giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, đồng thời cung cấp nhiều khoáng chất (Sắt, Kẽm, Magiê…) và các vitamin quan trọng (Vitamin A, C, D….)

Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ có các đặc tính đặc biệt. IMMUNORTIS, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.

Aptamil số 1 có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

Sản phẩm sữa còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời Aptamil Đức cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Đặc biệt sữa Aptamil Đức số 1 còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.

Sữa Aptamil số 1 của Đức hoàn toàn không có Gluten là một loại Protein dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hoá đối với trẻ nhỏ với các triệu chứng như: tiêu chảy, giảm cân, suy dinh dưỡng, thiếu máu, vv... Loại protein này thường được một số Hãng sữa đưa vào thành phần sữa nhằ

Chi Tiết Sữa Aptamil của Đức 1(800g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi