Son Velvet Bourjois màu 07 thanh lý tại Lotte Market

Thương hiệu: Bourjois | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu Bourjois 

Mô tả ngắn về Son Velvet Bourjois màu 07 thanh lý tại Lotte Market

Son bj velvet Pháp có sẵn màu 07 Màu: hồng nâu trầm - nude. ️️️Son lì dạng kem Velvet Bourjois Rouge Edition là dòng son của thương hiệu Bourjois nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa lệ. Ai đã từng dùng qua dòng son kem lì này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm
: Còn hàng
: Shopee
200.000đ 200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son Velvet Bourjois màu 07 thanh lý tại Lotte Market

Son bj velvet Pháp có sẵn màu 07 Màu: hồng nâu trầm - nudeSon Velvet Bourjois màu 07 thanh lý
Hàng Pháp , không bán hàng Nga và nói không hàng Fake.

️️️Son lì dạng kem Velvet Bourjois Rouge Edition là dòng son của thương hiệu Bourjois nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa lệ. Không phải ngẫu nhiên mà dòng son này khi vào Việt Nam lại tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ và “độ hot” chưa bao giờ thuyên giảm.

Ai đã từng dùng qua dòng son kem lì này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thắm nhanh vào môi sau khi thoa nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra bảng màu son Bourjois Velvet Rouge Edition cho bạn nhiều sự lựa chọn, tha hồ thể hiện phong cách theo cách của bạn.

Với son Velvet Bourjois, bạn có thể thoải mái trò chuyện, ăn uống, dạo chơi cùng bạn bè mà không sợ son bị lem hay trôi mất màu, đó là những lý do khiến cho dòng son này có một lượng fan “cuồng” khá “khủng”
#bourjoisvelvet #sonboujour #sonbourjois07 #sonhongdatSon Velvet Bourjois màu 07 thanh lý

Chi Tiết Son Velvet Bourjois màu 07 thanh lý