Son shu 376 tại Lotte Market

Thương hiệu: shu uemura | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu shu uemura 

Mô tả ngắn về Son shu 376 tại Lotte Market

Giới thiệu về sản phẩm son Shu 376. Với ưu điểm nổi bật so với dòng son lì của các hãng khác đó là: son cực bám màu lâu trôi, lên màu cực chuẩn kể cả với môi thâm mà không gây khô nặng môi, son shu 376 chính là lựa chọn hàng đầu của phái nữ hiện nay trong
: Còn hàng
: Shopee
600.000đ 600.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son shu 376 tại Lotte Market

Giới thiệu về sản phẩm son Shu 376.Son shu 376

Son shu 376 là sản phẩm cao cấp thuộc dòng son matte ( son lì) của Shu Ueruma – nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản. Với ưu điểm nổi bật so với dòng son lì của các hãng khác đó là: son cực bám màu lâu trôi, lên màu cực chuẩn kể cả với môi thâm mà không gây khô nặng môi, son shu 376 chính là lựa chọn hàng đầu của phái nữ hiện nay trong công cuộc làm đẹp.

Son Shu Uemura 376

Son shu uemura 376 – sản xuất bởi công ty được thành lập bởi nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản với triết lí “ trang điểm đẹp bắt nguồn từ việc chăm sóc tốt” nên mang một vẻ đẹp tinh tế cuốn hút đầy khác biệt và chất liệu vô cùng thân thiện với sức khỏe. Đặc biệt với màu hồng tím của thỏi son shu 376 phá cách đầy hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn môi quyến rũ và mềm mại mà bạn luôn mơ ước.

Ưu điểm nổi bật của son shu 376Son shu 376

Màu sắc độc đáo, phá cách
Là sự kết hợp giữa màu hồng dịu dàng với màu tím phớt độc đáo, Son shu 376 mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, e lệ. Nữ tính đầy bí ẩn là cảm giác mà màu hồng fushia này đem lại cho người nhìn.

Chất son siêu lì, lên màu siêu chuẩn

Với công nghệ tạo sự khác biệt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về một thỏi son cực bám màu, lên màu chuẩn kể cả với môi thâm. Chỉ cần một lần quẹt nhẹ son Shu 376 bạn đã có thể yên tâm hoạt động ăn uống thoải mái mà không lo son bị nhạt bị trôi màu, giúp bạn giảm bớt thời gian cho việc sử dụng nhiều lớp son dưỡng son nền mà màu son vẫn lên chuẩn đầy trung thực và sống động.

Son không gây khô thâm hay nặng môi

Một ưu điểm đặc biệt nữa của son shu 376 đó là không gây khô thâm môi cho người sử dụng, cũng không gây cảm giác khó chịu vì chất son dính và gây nặng môi. Bởi son shu được tạo ra từ những thành phần gần gũi nhất đối với sức khỏe đặc biệt không chứa chì như các loại son lì khác nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì dùng son lâu nhưng vẫn giữ được làn môi an toàn đầy mềm mại.

Hương thơm tinh tế đầy cuốn hút

Son shu 376 được làm từ những thành phần tự nhiên nhất nên son mang đến mùi hương rất nhẹ nhàng mà không gây khó chịu cho người sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng và tiện dụng.


Thân son shu uemura làm từ nhựa giả kim loại màu trắng bạc, nắp nhựa trong suốt có thể nhìn thấy màu sắc của son rất bắt mắt và tinh tế. Son gọn nhẹ tiện dụng, thân son đầy chắc chắn không bị gãy hư hỏng trong quá trình sử dụng, đầu son hơi vát tiện lợi khi đánh lên môi.

Một số gợi ý khi sử dụng son Shu Uemura 376

Son Shu 376 có thể dùng đánh trực tiếp lên môi hoặc sử dụng một lớp lót son dưỡng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.Son shu 376

Phù hợp với cách đánh trọn môi quyến rũ nổi bật hay cách đánh lòng môi ngọt ngào tươi sáng.

Bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát. #shuumera #sonshu #shu376 #shu

Chi Tiết Son shu 376