Son Lancome absolue Ruby cream 02 đỏ cam cháy siêu chảnh(mini1,5g chuẩn auth) tại Lotte Market

Thương hiệu: LANCÔME | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu LANCÔME 

Mô tả ngắn về Son Lancome absolue Ruby cream 02 đỏ cam cháy siêu chảnh(mini1,5g chuẩn auth) tại Lotte Market

Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream - 02 Ruby Queen. Lancome từng nhắc đến L’Absolu Rouge Ruby Cream Lipstick như một ý tưởng tuyệt vời cho mọi tông da và sắc môi của phái nữ. Dòng Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream chất son mềm mại bởi chất satin nạp dưỡng tối ưu cho đôi môi căng mọng và trải đều
: Còn hàng
: Shopee
168.000đ 240.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son Lancome absolue Ruby cream 02 đỏ cam cháy siêu chảnh(mini1,5g chuẩn auth) tại Lotte Market

Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream - 02 Ruby QueenSon Lancome absolue Ruby cream 02 đỏ cam cháy siêu chảnh(mini1,5g chuẩn auth)

- Tông son màu đỏ gạch nóng bỏng cực thời thượng cũng chất son của Lancome 02 Ruby Queen có dưỡng mềm mại góp thêm cho đôi môi căng mọng trông thật quyến rũ và lôi cuốn.

- Lancome từng nhắc đến L’Absolu Rouge Ruby Cream Lipstick như một ý tưởng tuyệt vời cho mọi tông da và sắc môi của phái nữ. Sở hữu cây son Lancome 02 không chỉ giúp bạn điệu đà, tự tin hơn mỗi ngày mà nó còn là cách khiến bạn thêm tỏa sáng cùng cá tính thời trang của riêng mình.Son Lancome absolue Ruby cream 02 đỏ cam cháy siêu chảnh(mini1,5g chuẩn auth)

- Dòng Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream chất son mềm mại bởi chất satin nạp dưỡng tối ưu cho đôi môi căng mọng và trải đều trên môi một cách thật dịu dàng .

Chi Tiết Son Lancome absolue Ruby cream 02 đỏ cam cháy siêu chảnh(mini1,5g chuẩn auth)

Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Pháp
Công Thức Dạng keo