Son Kem Lì Agapan Vita Lip Stain – Hàn quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Son Kem Lì Agapan Vita Lip Stain – Hàn quốc tại Lotte Market

SON KEM LÌ AGAPAN VITA LIP STAIN. Xuất xứ: Hàn Quốc. Các dòng son của Agapan đáp ứng được yêu cầu về màu sắc, chất son và luôn làm hài lòng các tín đồ mê son kể cả những cô nàng khó tính nhất. ️️ Bảng màu của Agapan Vita Lip Stain gồm 10 màu rất phong phú và nổi
: Còn hàng
: Shopee
170.000đ 170.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son Kem Lì Agapan Vita Lip Stain – Hàn quốc tại Lotte Market

SON KEM LÌ AGAPAN VITA LIP STAINSon Kem Lì Agapan Vita Lip Stain – Hàn quốc
Thương hiệu: Agapan
Xuất xứ: Hàn Quốc
️️ Agapan đã không còn mấy xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp trên toàn Châu Á. Các dòng son của Agapan đáp ứng được yêu cầu về màu sắc, chất son và luôn làm hài lòng các tín đồ mê son kể cả những cô nàng khó tính nhất. Đầu tháng 8/2016, thương hiệu Agapan đã cho ra đời phiên bản Son kem lì Agapan Vita Lip Stain với kích thước nhỏ nhắn, dễ thương và trông chẳng khác nào một cây son thỏi.
️️ Bảng màu của Agapan Vita Lip Stain gồm 10 màu rất phong phú và nổi bật hơn hẳn các dòng son khác, Agapan đã cập nhật những màu sắc đang rất hot và xu hướng trong năm nay là màu hồng san hô, hồng đào, cam đất và cũng có sự xuất hiện của những màu son bất hữu như đỏ cam, đỏ hồng và hồng đất.
Là dòng son kem khi mới thoa lên môi hơi ướt nhưng khoảng 2-3 phút sau son khô và lì hơn, tạo cảm giác rất mềm mịn và nhẹ đúng chất “stain”.
Chất son mỏng mịn nhưng vẫn giúp lấp đầy các rãnh trên môi và che phủ nếp nhăn một cách hoàn hảo, chỉ với lớp mỏng bạn đã có đôi môi chuẩn màu mà không bị lộ khuyết điểm.
Thành phần son cải tiến hơn với công thức chiết xuất từ các loại vitamin trái cây như: cam hồng, chanh vàng…giúp tẩy sạch các tế bào chết trên đôi môi một cách nhẹ nhàng và cung cấp nhiều độ ẩm, tránh tình trạng môi khô, nứt nẻ.
Có sẵn các màu:
No.02: Burning Rose
No.03: Rich Bubble Gum
No.06: Creamy Sunset
No.08: Lovely Date
No.09: Honey Peach
No.10: Rose Dahlia
Giá: #190k/thỏi

Chi Tiết Son Kem Lì Agapan Vita Lip Stain – Hàn quốc

Công Thức Dạng Kem