Son dưỡng Nuxe Reve de Miel - Lip Moisturizing Pháp tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dưỡng môi Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Son dưỡng Nuxe Reve de Miel - Lip Moisturizing Pháp tại Lotte Market

Xuất xứ: Pháp. Son dưỡng môi Nuxe Reve De Miel Lip Balm phiên bản giới hạn, với bao bì mang phong cách pop art vui mắt. Sản phẩm chứa hơn 78% thành phần tự nhiên (Mật Ong, Hoa Hướng Dương, Hoa Hồng, Bơ Shea và tinh chất Bưởi Đào), hoàn toàn không chứa Paraben với công dụng:. Bổ sung dưỡng
: Còn hàng
: Shopee
285.000đ 285.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son dưỡng Nuxe Reve de Miel - Lip Moisturizing Pháp tại Lotte Market

Xuất xứ: Pháp Son dưỡng Nuxe Reve de Miel - Lip Moisturizing Pháp
⬜ Trọng lượng: 15g

Son dưỡng môi Nuxe Reve De Miel Lip Balm phiên bản giới hạn, với bao bì mang phong cách pop art vui mắt. Bao gồm 3 màu Tím - Xanh - Hồng đại diện cho ba phong cách Rock - Nature -Glam.
Sản phẩm chứa hơn 78% thành phần tự nhiên (Mật Ong, Hoa Hướng Dương, Hoa Hồng, Bơ Shea và tinh chất Bưởi Đào), hoàn toàn không chứa Paraben với công dụng:
- Dưỡng ẩm sâu cho các tế bào, khắc phục tình trạng môi khô và bong tróc.
- Bổ sung dưỡng chất cho môi mềm mịn, hạn chế nếp nhăn và thâm môi.
Son có kết cấu dạng sáp rất mềm mịn, khi thoa lên môi nhanh chóng thấm đều vào môi. Không làm dày hay nặng môi, không gây bết dính hay bóng môi nên các nàng có thể tha hồ sử dụng em ấy làm lớp lót trước khi sử dụng son màu.
Son có hương thơm dịu nhẹ, được kết hợp giữa mật ong và cam tạo cảm giác vô cùng thư giãn mà không hề gây kích ứng cho vùng da môi mỏng manh.
Sản phẩm được bảo quản trong hũ thủy tinh, có nắp đậy chắc chắn, giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo bên mình khắp mọi nơi mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng son bên trong.

Chi Tiết Son dưỡng Nuxe Reve de Miel - Lip Moisturizing Pháp