Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot tại Lotte Market

Thương hiệu: Bourjois | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu Bourjois 

Mô tả ngắn về Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot tại Lotte Market

Son Velvet Đỏ Cam Hot Pepper màu sắc đầy nhiệt huyết, nồng ấm, khiến người đối diện luôn đắm chìm vào nó. Màu son sẽ lên đúng màu trên môi bạn cùng với sự bền màu tuyệt đối lên đến 24 giờ, khiến bạn luôn tự tin khi bước xuống phố. Màu son 02 nay luôn tạo cảm giác thoải
: Còn hàng
: Shopee
165.000đ 165.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot tại Lotte Market

Son Velvet Đỏ Cam Hot Pepper màu sắc đầy nhiệt huyết, nồng ấm, khiến người đối diện luôn đắm chìm vào nó. Sắc đỏ cam luôn không lên đúng màu, nhưng mọi người yên tâm, dòng son Bourjois Velvet này ra đời đã giải quyết vấn đề này. Màu son sẽ lên đúng màu trên môi bạn cùng với sự bền màu tuyệt đối lên đến 24 giờ, khiến bạn luôn tự tin khi bước xuống phố. Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot
Son Bourjois Rouge Edition Hot Pepper là sắc màu trẻ trung, hiện đại dành cho các bạn trẻ ưa thích sự năng động, nhiệt huyết. Màu son 02 nay luôn tạo cảm giác thoải mái, tự tin. Khi đi học hay đi làm đều phù hợp bởi nó tạo nên sự khác biệt rất riêng không thể lẫn đi đâu được. Màu sắc nhẹ nhàng, nồng nàng, tôn lên tone da của bạn lại càng sắc nét thêm khuôn mặt của bạn nên phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp.
Son Bourjois Velvet là sự rực rỡ, nồng cháy như ánh nắng vào đầu ngày của sắc cam mới mẻ, trẻ trung; là sự quyến rũ, thu hút ánh nhìn của màu đỏ tươi trẻ, đầy nhiệt huyết. Sự kết hợp hoàn hảo không kém gì những tone màu khác. Với màu son 03 này bạn sẽ càng trông thật tự tin với vẻ đẹp nổi bật, đặc sắc, mang cá tính riêng của người năng động.Ngọt ngào, rạng ngời là những sắc tính mà màu son này mang lại. Màu son 03 luôn được sự ưa chuộng của các bạn trẻ thời trang, hiện đại.
Phân biệt màu son thật và son 03 giả:
-Trên các sản phẩm Velvet thật đều có in mã số (4 số) chìm vào vỏ son.
-Điều cuối cùng là về chất son, khi sử dụng Velvet chính hãng bạn sẽ cảm nhận được chất son lì nhưng vô cùng mướt và mùi hương khác biệt hoàn toàn so với các dòng son giả trên thị trường.
Hướng dẫn sử dụng Son Velvet 03 Hot Pepper:Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot
Thoa son đều từ lòng môi ra phía ngoài môi, tránh tô lên viền môi, thoa đều tay cho màu son thêm mướt thêm mượt.
-------------------------------------------------------
MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG SỐ 1
SHOP BÁN HÀNG ONLINE
493A/105 CMT8,P13,Q10,TPHCM
Liên hệ: 0978000848 ( Zalo…)Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot
Gmail: [email protected]
www.facebook.com/MyPhamHanQuocChinhHangso1

Chi Tiết Son Bourjois Velvet 03 , 4 Hot