Son Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp. tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trang điểm môi Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Son Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp. tại Lotte Market

Son Velvet Bourjois là một dòng son kem mới được tung ra thị trường không lâu. Hạn chế được tất cả các khuyết điểm “chết người” của dòng son kem: gây khô môi, lộ nhược điểm nếp gấp môi, hàm lượt bột trong son lớn, đánh lên gây cảm giác bí. Như đã đề cập đến ở đầu bài viết,
: Còn hàng
: Shopee
220.000đ 220.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp. tại Lotte Market

- Son Velvet Bourjois là một dòng son kem mới được tung ra thị trường không lâu. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã tạo ra một cuộc cách mạng trong thị trường son vốn đã bão hòa. -Son Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp.
Hạn chế được tất cả các khuyết điểm “chết người” của dòng son kem: gây khô môi, lộ nhược điểm nếp gấp môi, hàm lượt bột trong son lớn, đánh lên gây cảm giác bí... Velvet Bourjois đã cho ra đời một dòng son đáp ứng được đủ các tiêu chí của người dùng: Thiết kế đơn giản mà tinh tế, giá cả bình dân và chất lượng cực ổn - đó chính là son Bourjois Rouge Edition Velvet, hãy dùng thử và cảm nhận hiệu quả cũng như vẻ quyến rũ, xinh xắn mà thỏi son này mang lại cho bạn nhé!
- Như đã đề cập đến ở đầu bài viết, màu son này có thể sử dụng với mọi loại da, lên màu rất tốt đối với cả các cô nàng sở hữu làn da nâu bánh mật .Một ưu điểm khác của Hot Pepper đó chính là góp phần làm tăng sắc trắng của răng. Nếu răng bạn hơi xỉn màu và ố vàng, hãy mạnh dạn sử dụng màu son này nhé. Màu cam của son khi phản chiếu vào răng sẽ giúp hàm răng có cảm giác sáng màu hơn thông thường khá nhiều đấy Son Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp.
-Về màu sắc của son Bourjois màu 04:
+ Màu cam đào luôn là màu được rất nhiều chị em yêu thích. Bản thân mình đánh cao về tông màu hồng cam của em này, son Bourjois màu 04 sở hữu màu cam đào vô cùng mềm mại ngọt ngào. Lên chuẩn màu, mềm mượt như nhung nhìn rất thích chỉ từ lần đánh đầu tiên, tức là màu ở bao bì bạn thấy thế nào thì em ý nên màu chuẩn như thế nhé, ngay cả với những nàng sở hữu đôi môi thâm khó lên màuSon Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp.

Chi Tiết Son Bourjois Rouge Edition Velvet đủ màu - hàng pháp.

Công Thức Khác