Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132# tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sofa/ salon và phụ kiện Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132# tại Lotte Market

Sofa tân cổ điển là một nội thất chứa chất phong cách Châu Âu. Nhưng vẫn toát lên được sang trọng đẳng cấp qua những đường nét và chất liệu của sản phẩm. Tạo nên một không gian nội thất tân cổ điển. Kiểu dáng thiết kế sang trọng quý phái, tinh xảo tới từng chi tiết. CHI TIẾT SẢN
: Còn hàng
: Tiki
40.500.000 ₫ 40.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132# tại Lotte Market

Sofa tân cổ điển là một nội thất chứa chất phong cách Châu Âu. Với phong cách tân cổ điển đã được lược bớt những chi tiết cầu kì. Nhưng vẫn toát lên được sang trọng đẳng cấp qua những đường nét và chất liệu của sản phẩm.

Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132#

Toàn bộ khung ghế sofa phong cách tân cổ điển đều được làm từ dòng gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền và độ thẩm mỹ cao. Tạo nên một không gian nội thất tân cổ điển.

Ghế sofa cổ điển mang phong cách Châu Âu với mẫu mã đa dạng. Kiểu dáng thiết kế sang trọng quý phái, tinh xảo tới từng chi tiết. Lưng tựa, bệ ngồi và tay vịn của từng chiếc ghế sofa này đều được bọc bằng vải nhung thượng hạng tinh tế và sang trọng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

- Màu sắc: nâu xám

- Chất liệu:nỉ

- Kích thước: 360 x 200 cm

- Hàng nhập khẩu từ Thượng Hải

- Khung: gỗ tự nhiên

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132#

Biểu đồ giá của Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132# trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sofa góc tân cổ điển nhập khẩu DP-132# từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024