Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Smart Tivi - Android Tivi Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Smart Tivi Xiaomi P1 là mẫu tivi thông minh tân tiến bậc nhất ở thời điểm hiện tại. 07 tỉ màu sắc, Smart tivi Xiaomi P1 43 inch và 55 inch sẽ mang lại những hình ảnh sống động, chất lượng 4K ấn tượng chưa từng có. Cấu hình của TV Xiaomi P1 cũng rất mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ
: Còn hàng
: Tiki
6.490.000 ₫ 6.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng tại Lotte Market

sg-11134202-23020-91u5kc6tihnva3

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng

 

Smart Tivi Xiaomi P1 là mẫu tivi thông minh tân tiến bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình LCD sắc nét kết hợp cùng công nghệ hiển thị hiện đại lên tới 1.07 tỉ màu sắc, Smart tivi Xiaomi P1 43 inch và 55 inch sẽ mang lại những hình ảnh sống động, chất lượng 4K ấn tượng chưa từng có. Tivi được trang bị RAM 2G, bộ nhớ trong 16GB cho người dùng tải và sử dụng các ứng dụng giải trí cơ bản. Cấu hình của TV Xiaomi P1 cũng rất mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

 

***Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực

Sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, TV Xiaomi P1 mang lại hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, chân thực đỉnh cao. Bạn sẽ như được bước vào một thế giới mới với trải nghiệm hình ảnh, âm thanh xuất sắc, mang lại những giây phút thư giãn bên bạn bè, gia đình. Smart Tivi Xiaomi P1 có thiết kế không viền ở ba cạnh và độ dày không quá 9mm. Đây là một sự đột phá trong thiết kế của nhà Xiaomi, tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn và góc nhìn 178° giúp hiển thị hình ảnh rõ nét từ mọi góc nhìn, nhờ vậy mà người xem hoàn toàn tập trung vào trải nghiệm xem hình mà không bị phân tâm. Đồng thời thiết kế này cũng đem lại vẻ tối giản thời thượng cho chiếc tivi.

 

 

***Công nghệ hiện đại, hiển thị màu sắc sống động

TV Xiaomi P1 sử dụng tấm nền LCD LED-Backlit cho hình ảnh chất lượng cao lên tới 4K. Với độ phân giải cao tới 4K, mọi chi tiết, mọi chuyển động sẽ hiện ra vô cùng sắc nét, chân thực, sống động. Ngoài ra, hình ảnh có độ sâu lớn, ấn tượng với màu đen đậm mang đến những hình ảnh chân thật nhất.

Màn hình chất lượng 4K của Xiaomi P1 hỗ trợ chế độ Dolby Vision, chế độ HDR10+, HLG và MEMC, cho ra dải màu sắc lớn với số lượng màu ấn tượng lên tới 1.07 tỷ màu (8-Bit + FRC). Đặc biệt, màn hình 4K còn được bao phủ rộng lên tới 78% gam màu DCI-P3 (94% ở phiên bản 55 inch) và 72% gam màu NTSC (88% ở phiên bản 55 inch) giúp cải thiện chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực nhất có thể. TV Xiaomi P1 có tần số quét 60Hz, mang lại những hình ảnh chuyển động mượt mà, độ mờ của chuyển động ít hơn và chất lượng hình ảnh rõ nét. Các thao tác điều khiển cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

 

***Cấu hình mạnh mẽ, tần số quét lớn

Xiaomi P1 được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn các kênh giải trí mình yêu thích. Bạn có thể tự do xem phim, nghe nhạc, xem thể thao với hệ thống hình ảnh, âm thanh sống động, ấn tượng nhất. Đặc biệt, Xiaomi còn trang bị GPU ARM Mali G52 MP2, chip MediaTek MT9611 siêu mạnh mẽ cũng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, giải trí cơ bản của người dùng. Các ứng dụng như Netflix, Youtube và Prime Video có thể được khởi động và sử dụng trong vòng vài giây. Ngoài ra, với một vài cú nhấp chuột, bạn có quyền truy cập vào hơn 5.000 ứng dụng khác. Ngoài ra, Chromecast và Miracast được tích hợp sẵn, vì vậy bạn có thể phát trực tuyến mọi thứ từ điện thoại thông minh của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch / 55 inch - Hàng chính hãng từ ngày 19-03-2024 - 18-04-2024