Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Torani | Xem thêm Siro các loại Thương hiệu Torani 

Mô tả ngắn về Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Loại sirô phù hợp để kết hợp cùng các đồ uống cà phê như latte, mocha, hoặc các món bánh tráng miệng. Các bạn có thể sử dụng hương vị này cho món cà phê đá xay, sirô đá bào, nước ép trái cây, nước ngọt
: Còn hàng
: Tiki
164.160 ₫ 164.160 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Sirô Socola Trắng 375ml PET của hãng Torani được làm từ những nguyên liệu tốt nhất: đường mía nguyên chất, nước tinh khiết và hương tự nhiên, cùng bơ cacao đậm đà tạo nên độ mịn và béo của loại siro chocolate này. 

Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml

Loại sirô phù hợp để kết hợp cùng các đồ uống cà phê như latte, mocha, hoặc các món bánh tráng miệng.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các món cà phê espresso, cà phê cold brew hoặc trà sữa trân châu và nước soda. Các bạn có thể sử dụng hương vị này cho món cà phê đá xay, sirô đá bào, nước ép trái cây, nước ngọt hoặc thậm chí là bánh nướng.

Sirô Torani có thể sử dụng kèm với Bơm Sirô Pump Torani để giúp barista làm việc hiệu quả hơn. Các dòng sirô Torani được pha chế đặc biệt để chống sữa đông lại khi tiếp xúc, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các món cà phê espresso, cà phê cold brew hoặc trà sữa trân châu và nước soda. Bạn cũng có thể sử dụng hương vị này cho món cà phê đá xay, sirô đá bào, nước ép trái cây, nước ngọt hoặc thậm chí làm bánh nướng.

Được thành lập vào năm 1925, Torani khởi đầu là một công ty gia đình ở miền nam San Francisco, sau đó đã phát triển thành một thương hiệu siro chất lượng quốc tế xuất khẩu đến 40 quốc gia trên thế giới. Ý thức về truyền thống và tham vọng thử nghiệm của họ đã giúp mở rộng dòng sản phẩm lên đến hàng chục hương vị đa dạng có thể phù hợp đối với hầu hết mọi khẩu vị và công thức pha chế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml

Biểu đồ giá của Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sirô Socola Trắng Torani Classic White Chocolate Syrup 375ml từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024