Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Torani | Xem thêm Siro các loại Thương hiệu Torani 

Mô tả ngắn về Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Với nguyên tắc 3 không:. Bạn chỉ cần cho một lượng phù hợp Sirô Pha Chế Hương Vị Bạc Hà Xanh bằng dụng cụ Bơm Định Lượng Siro Torani Syrup Pump vào đồ uống yêu thích của bạn và thưởng thức hương vị ngọt béo
: Còn hàng
: Tiki
213.840 ₫ 213.840 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml có hương vị và mùi thơm của bạc hà tươi, đây là loại sirô hoàn hảo để tạo hương vị cho cà phê latte, đồ uống ủ lạnh và đồ uống pha chế đông lạnh mà không gây ảnh hưởng. Với nguyên tắc 3 không:

Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml

Không chứa GMO
Không chứa hương vị, màu sắc nhân tạo
Không chứa chất bảo quản

Bạn chỉ cần cho một lượng phù hợp Sirô Pha Chế Hương Vị Bạc Hà Xanh bằng dụng cụ Bơm Định Lượng Siro Torani Syrup Pump vào đồ uống yêu thích của bạn và thưởng thức hương vị ngọt béo nhẹ nhàng ai cũng phải xiêu lòng.

Thử ngay Torani Puremade Crème De Menthe Syrup để làm mới những đồ uống thủ công của bạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng thuần khiết.

Được thành lập vào năm 1925, Torani khởi đầu là một công ty gia đình ở miền nam San Francisco và từ đó đã phát triển thành một thương hiệu siro chất lượng quốc tế xuất khẩu đến 40 quốc gia trên thế giới với các dòng sản phẩm như Torani Puremade Syrup, Torani Classic Syrup, Ý thức về truyền thống và cảm hứng thử nghiệm của họ đã mở rộng dòng sản phẩm si rô Torani lên hàng chục hương vị đa dạng có thể phù hợp với hầu hết mọi khẩu vị và công thức pha chế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml

Biểu đồ giá của Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sirô Bạc Hà Xanh Torani Puremade Crème De Menthe Syrup 750ml từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024