Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong tại Lotte Market

1- Kốc kẹo: Được sử dụng để làm bánh swing sản xuất, phù hợp để sử dụng đường hỗn hợp sắc tố, sản xuất xi-rô. Nó có thể được sử dụng trong lò nướng và tủ lạnh, và có thể được sử dụng trong phạm vi nhiệt độ - 40 ~ 230. Công cụ này sẽ là một lựa chọn
: Còn hàng
: Tiki
415.040 ₫ 415.040 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong tại Lotte Market

Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong

1- Kốc kẹo: Được sử dụng để làm bánh swing sản xuất, phù hợp để sử dụng đường hỗn hợp sắc tố, sản xuất xi-rô.

2-dễ sử dụng: rất linh hoạt và dễ dàng để làm sạch. Nó có thể được sử dụng trong lò nướng và tủ lạnh, và có thể được sử dụng trong phạm vi nhiệt độ - 40 ~ 230., Khuôn fondant của chúng tôi rất dễ sử dụng, rất linh hoạt và dễ làm sạch. Công cụ này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp đưa các kỹ năng trang trí bánh của bạn lên một tầm cao mới, cho phép bạn mang lại chất lượng chuyên nghiệp cho công việc của bạn.

Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong

3 vật liệu: silica gel. Nó là an toàn, bền và bền. Chức năng không dính và dễ dàng của khuôn silicon linh hoạt sẽ không làm hỏng bánh. Bạn có thể dễ dàng lấy nó ra khỏi khuôn.

4-TUYỆT VỜI cho: Trang trí bánh, Melting Wax, Xà phòng tự chế, Nhựa, Dự án đất sét polymer, Lý tưởng để sử dụng với bột kẹo cao su, Sugarpaste, Pastal Paste hoặc Marzipan, Sôcôla, xà phòng, đất sét, sáp, nhựa Epoxy, đất sét không khí, giấy, giấy đất sét, đất sét nhựa, bê tông, vv Trang trí, sinh nhật và tiệc trẻ em, làm cho bữa tiệc của bạn bánh và món tráng miệng hoàn hảo hơn.

5-Easy to và phát hành MATS ấn tượng fondant Fondant Fondant làm bằng vật liệu không dính và dễ dẻo, điều này làm cho nó khá dễ dàng để mở ra. Trải một lượng nhỏ bơ trên bề mặt khuôn trước khi nướng để đạt được hiệu ứng không dính tốt hơn. Chỉ cần đổ các thành phần yêu thích của bạn trong khuôn, và giữ cho các thành phần tĩnh cho đến khi hoàn toàn hình thành. Khuôn silicon linh hoạt này cung cấp một bề mặt không dính cho phép hàng hóa bật ra ngay với một chút đẩy từ phía dưới.

6-dễ dàng để làm sạch: Máy rửa chén an toàn. Khuôn silicon fondant có thể được rửa bằng nước hoặc chất tẩy rửa sau khi sử dụng, rất dễ làm sạch và nó là một công cụ nhà bếp mô hình hoa 3D DIY rất thuận tiện.

Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong

Biểu đồ giá của Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Silicone tổ ong khuôn 3D tổ ong từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024