[SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc. tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc. tại Lotte Market

Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm - Hàn Quốc ??. ▶️ Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất. Một khi ”lỡ dại” ăn thử là ko thể thoát khỏi cơn nghiện đâu :”3. Chỉ với 25g hạt hạnh nhân, bạn đã có 70% vitamin E cần thiết mỗi ngày. Sảm phẩm giúp lưu thông
: Còn hàng
: Shopee
138.000đ 138.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc. tại Lotte Market

Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm - Hàn Quốc ??.[SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc.
▶️ Xuất xứ: Hàn Quốc
▶️ Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

___
Gói to đùng đầy ắp hạnh nhân giòn tụm tẩm sốt bơ ngon nức nở. Một khi ”lỡ dại” ăn thử là ko thể thoát khỏi cơn nghiện đâu :”3[SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc.
Ngoài việc chứa những thành phần quý như carbohydrate, chất béo, chất xơ, protein, vitamin, chất khoáng, hạnh nhân còn là nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Chỉ với 25g hạt hạnh nhân, bạn đã có 70% vitamin E cần thiết mỗi ngày.
Hạnh nhân tẩm mật ong Tom's Farm là một ”siêu phẩm” giàu giá trị dinh dưỡng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Sảm phẩm giúp lưu thông máu, giảm đi triệu chứng của bệnh tim mạch, huyết áp cũng như tăng sức đề kháng. Những chất dinh dưỡng ở trong sản phẩm này cũng là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho những bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi.
Khi nhắc đến các loại hạt thì hạt hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng.
Vừa thơm ngon lại bổ dưỡng, rất ”đáng” để cho em ấy vào list ăn vặt ngay lập tức (=^x^=)

------------------------------------------------------------------------
⬇️Thông tin SHOP⬇️
Lanna Store- Chuyên sỉ lẻ bánh kẹo xách tay và nhập khẩu
️ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG- GIÁ CẢ GẦN NHƯ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
️Hãy nhấn theo dõi kênh Shopee của shop để luôn được cập nhật những món ăn trào lưu hot nhất của giới trẻ trên TG và trong nước nhé! Toàn những món siêu hot và siêu ngon- ko ăn thử là phí cả tuổi trẻ ạh ^o^ [SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc.
️Và theo dõi kênh Shopee của shop để luôn cập nhật những đợt khuyến mãi hot nhất của shop nha! Lanna Store luôn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng của shop đấy ạh! Các bạn đừng bỏ lỡ nhé ^^
️ Liên hệ: 01688 083 383- 0909180694
Đến địa chỉ shop: 14/15, Ngô Tất Tố, p19, quận Bình Thạnh, tp.HCM (Gọi trước khi qua để chắn chắn là sản phẩm bạn cần mua còn hàng không nha
#lannastore

Chi Tiết [SIÊU NGON] Hạnh nhân tẩm sốt bơ mật ong Tom's Farm gói 250g - Hàn Quốc.

Xuất xứ Hàn Quốc