[ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1. tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Mũ Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1. tại Lotte Market

HỆ THỐNG SHOP GIA DỤNG TIỆN ÍCH ONLINE SHOPEE. Cam kết hàng loại 1 - Bảo hành 6 tháng. Hàng luôn có sẵn kho, gọi là có ngay. Ô rút ngược thông minh. Khi mở ô, ta cũng kéo thanh bấm lên trên, nhưng thay vì mở sang hai bên, cánh ô sẽ đổi hướng khi kéo thanh bấm lên
: Còn hàng
: Shopee
145.000đ 145.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1. tại Lotte Market

HỆ THỐNG SHOP GIA DỤNG TIỆN ÍCH ONLINE SHOPEE.VN/GIANHANGKHUYENMAI.COM [ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1.
Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước
Cam kết hàng loại 1 - Bảo hành 6 tháng
Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu hấp dẫn. Hàng luôn có sẵn kho, gọi là có ngay.
Địa chỉ: SỐ 28, NGÁCH 147A/2 ĐƯỜNG TÂN MAI, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
[ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1.
Ô rút ngược thông minh.

Chiếc ô được thiết kế mở ngược so với chiếc ô truyền thống – Đỉnh ô nằm bên trong. Khi mở ô, ta cũng kéo thanh bấm lên trên, nhưng thay vì mở sang hai bên, cánh ô sẽ đổi hướng khi kéo thanh bấm lên trên cùng. Sau khi mở hẳn, hình dáng ô không khác với các loại ô thông thường, nhưng có rất nhiều lợi ích kèm theo thiết kế mới.

Với 4 ưu điểm vượt trội, chiếc ô gấp ngược này chắc chắn sẽ được khách hàng rất yêu thích

- Chắc chắn chịu được sức gió to: Với cấu tạo hai nan hoa, hai lớp vải dù chất liệu tốt. Trong trường hợp ô bị gió thổi tốc ngược, chỉ cần nhấn nút khóa/mở thì ô sẽ trở về hình dạng ban đầu.

- Đóng/mở ô trong không gian hẹp: Do cơ chế mở ngược của ô, khi vào xe ô tô, bạn có thể đóng ô ngược trong khoảng khe cửa hẹp nhất mà vẫn không bị ướt. Một điểm thú vị nữa là, vì mặt ướt của dù đóng vào bên trong, bạn có thể vô tư để ô lên ghế ngồi mà không lo ghế ướt.

- Tránh va chạm ở nơi đông người: Ở nơi đông người, khi bạn mở loại ô truyền thống ra, cánh ô có thể đập vào những người xung quanh. Với thiết kế mở ngược độc đáo, chiếc ô kéo ngược này sẽ mở cánh ô ở trên chót đỉnh, thay vì mở ngang trực tiếp sang hai bên như loại dù truyền thống.

- Thiết kế rảnh tay: Thiết kế tay cầm chữ C bạn có thể dễ dàng vừa cầm ô, vừa làm các việc khác: tay cầm điện thoại nhắn tin, bế em bé hoặc xách đồ... mà không bị ảnh hưởng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM Ô MỞ NGƯỢC CHO Ô TÔ – Tên sản phẩm : Ô mở ngược cho ô tô – Chất liệu: Khung ô bằng thép cứng cáp, bền chắc. – Màu sắc: Hồng, xanh, đen… – Kích thước thực: cao 80 x đường kính khi mở 108 (+-3cm). Thân ô được làm bằng thép và inox hiện đại, phần tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp tạo sự chắc chắn. Ô có nhiều màu sắc nổi bật, đẹp mắt linh động để bạn lựa chọn. Với một chiếc ô xinh, có thể tôn thêm vẻ nổi bật, rạng ngời cho người phụ nữ. Một chiếc dù khỏe khoắn có thể làm toát lên vẻ sang trọng của một người đàn ông.[ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1.
- GIAO MÀU NGẪU NHIÊN
#ô #dù #ôrútngược #shopee #sieuthigiasi88

Chi Tiết [ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Ô rút ngược thông minh. Hàng đẹp loại 1.