Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nến thơm thư giãn Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs) tại Lotte Market

Một phiên bản giới hạn gồm năm cây nến cỡ du lịch với những mùi hương mang tính biểu tượng. Baies Travel Size Candle (1. ): Một mùi hương kết hợp sự tươi mát cay nồng của quả mọng với các chi tiết hoa của hoa hồng. ): Một hương thơm làm tăng chất lượng của cây vả: sự ấm
: Còn hàng
: Tiki
1.548.000 ₫ 1.548.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs) tại Lotte Market

- Một phiên bản giới hạn gồm năm cây nến cỡ du lịch với những mùi hương mang tính biểu tượng.

Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

Bộ sản phẩm bao gồm:

- Baies Travel Size Candle (1.23 oz.): Một mùi hương kết hợp sự tươi mát cay nồng của quả mọng với các chi tiết hoa của hoa hồng.

- Figuier (1,23 oz.): Một hương thơm làm tăng chất lượng của cây vả: sự ấm áp của vỏ cây, sự tươi mát của lá và nhựa sữa của trái cây.

- Travel Size Rose Candle (1.23 oz.): Hương thơm ngập tràn hương hoa tươi mát của những bụi hoa hồng đang nở rộ.

Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

- Travel Size Mimosa Candle (1,23 oz.): Những bông hoa nhỏ mịn như nhung của nó tỏa hương thơm trong không khí với những nốt hương mật ong mượt mà và tinh tế.

- Travel Size Feu de Bois Candle (1.23 oz.): Hương thơm của cây gỗ hòa quyện với điểm nhấn màu xanh và hương trái cây nhẹ nhàng của quả sung.

Cách sử dụng: Lần đầu tiên đốt nến Diptyque, hãy để nến cháy trong ít nhất hai giờ cho đến khi toàn bộ ngọn nến lỏng với sáp để lần sau nến cháy đều hơn. Trước khi thắp sáng, hãy cắt bấc có chiều dài 1/4 inch, điều này sẽ giúp nến cháy từ từ và giúp ngăn chặn các vết đen khó coi xung quanh mép kính. Sau khi thổi nến, căn giữa và làm thẳng bấc.

Sản xuất tại Pháp.

Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

 

Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs)

Biểu đồ giá của Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Set nến thơm cao cấp (Box 5pcs) từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024