Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần ôm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 tại Lotte Market

Quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 – Phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Quần lót nữ tuy nhỏ nhắn là thế nhưng cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe vùng kín cũng như tôn lên dáng vóc sexy gợi cảm của người phụ nữ. Ưu
: Còn hàng
: Tiki
124.800 ₫ 124.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 tại Lotte Market

Quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 – Phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp của phái nữ

Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42

Hầu hết chúng ta thường chăm chút cho trang phục bên ngoài mà quên đi việc đầu tư đúng mức cho phần “nội y” bên trong. Quần lót nữ tuy nhỏ nhắn là thế nhưng cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe vùng kín cũng như tôn lên dáng vóc sexy gợi cảm của người phụ nữ. Vậy tiêu chí nào để có thể lựa chọn quần lót nữ thích hợp cho phái đẹp? Hàng ngàn sản phẩm trên thị trường khiến bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào? Hãy để đồng hành cùng Lot Boutique bạn nhé.

- Ưu điểm Quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 được thiết kế độc đáo, quyến rũ cho người mặc, mặt sau ôm trọn vòng mông. Độ cao lưng quần vừa phải, cạp vừa thích hợp với hầu hết các trang phục. Quần lót cotton mang đến cho bạn sự trẻ trung, nữ tính và cực kỳ sexy, quyến rũ. Hãy chọn mua một chiếc bikini đúng màu nữa để có những set “nội y” nóng bỏng nhé.

* Đặc điểm chi tiết sản phẩm Quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42:

Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42

- Chất liệu: cotton cao cấp mềm mại, có độ co giãn tốt, mang lại cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người mặc

- Size: M(40-50kg), L(50-60kg)

- Màu sắc: 5 màu

Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42

- Ưu điểm: Thiết kế quần hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng. Form tam giác gợi cảm với viền ren bên hông tinh tế, mang lại sự quyến rũ cho người dùng.

* Cách sử dụng và bảo quản các loại quần lót nữ

- Nguyên tắc đầu tiên khi sử dụng các loại quần lót đó chính là đúng chu kỳ 3 tháng hãy thay đổi đồ lót một lần. Thói quen này nhằm đảm bảo sức khỏe “vùng kín” tránh khỏi những triệu chứng viêm nhiễm và nấm ngứa.

Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42

- Đối với tất cả các loại quần lót, chị em nên giặt tay, đặc biệt là quần lọt khe và quần ren. Thứ nhất là để đảm bảo dáng quần luôn mới như ban đầu, thứ hai là giặt tay sẽ sạch hơn nhiều so với giặt máy.

Bên cạnh mang đến những mẫu quần lót đẹp, khác biệt chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng quần lót nữ sexy mới, thời thượng nhất cùng chính sách đổi trả phù hợp nếu lỗi từ nhà sản xuất. Cũng chính vì vậy mà Lot Boutique đã khẳng định vị trí của mình với nhiều khách hàng, tạo sự yên tâm khi mua sắm tại shop.

#quanlotnusexy, #quanlotnucotton, #quanlotnu, #quanlotnukhangkhuan, #setquanlotnu, #quanlot, #dolotnu, #quanlotrennu, #quanlotnucaocap, #quanlotlotkhenu, #quanlotkhenu, #quanlotnuren, #10quanlotnu, #quanlotnuthunlanh, #quanlotnucute, #dolotnuquanlotnu, #quanlotsunu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42

Chi Tiết Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42

Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Chất liệuCotton
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Set 5 quần lót cotton họa tiết cá tính cạp nhún sexy cho nữ QLN42 từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024