SET 5 QUẦN CHIP NỮ tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần ôm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về SET 5 QUẦN CHIP NỮ tại Lotte Market

Set 5 quần lót nữ không đường may rất được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế phù hợp cơ thể phụ nữ Á Đông. Kiểu dáng đơn giản, thời trang. Quần lót không đường may giúp phái đẹp quyến rũ và tự tin diện các trang phục bó sát. Sản phẩm được giao màu
: Còn hàng
: Tiki
82.913 ₫ 82.913 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SET 5 QUẦN CHIP NỮ tại Lotte Market

Set 5 quần lót nữ không đường may rất được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế phù hợp cơ thể phụ nữ Á Đông.

SET 5 QUẦN CHIP NỮ

Thiết kế không viền may tinh tế, ôm gọn vòng 3 giúp tôn lên đường cong quyến rũ của phái đẹp, không để lộ những vết hằn trên cơ thể ngay cả khi mặc váy hay quần ôm sát, giúp tôn vinh những đường cong quyến rũ mà không sợ vòng 3 lộ tỳ vết.

Kiểu dáng đơn giản, thời trang.

Chất liệu mền mịn, co giãn, mịn màng và thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bảo vệ sức khoẻ và đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

SET 5 QUẦN CHIP NỮ

Quần lót không đường may giúp phái đẹp quyến rũ và tự tin diện các trang phục bó sát.

Nhiều màu sắc thời trang, phù hợp với nhiều trang phục ngoài. Sản phẩm được giao màu ngẫu nhiên cho khách hàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết SET 5 QUẦN CHIP NỮ

Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của SET 5 QUẦN CHIP NỮ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SET 5 QUẦN CHIP NỮ từ ngày 22-04-2024 - 22-05-2024