Serum peptide 9 plus E Z B 50ml tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Serum chống lão hóa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Serum peptide 9 plus E Z B 50ml tại Lotte Market

Serum peptide 9 plus E Z B 50ml. Huyết thanh phong phú với 9 loại peptide và marine tăng trưởng độ đàn hồi của da với quá trình hydrat hóa giúp da căng bóng và trẻ hóa da, hỗ trợ phục hồi da, chống oxy cho da 1 cách mạnh mẽ với các chiết xuất thực vật. Thành Phần :.
: Còn hàng
: Tiki
980.000 ₫ 980.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Serum peptide 9 plus E Z B 50ml tại Lotte Market

Serum peptide 9 plus E Z B 50ml

Serum peptide 9 plus E Z B 50ml

Công Dụng :

Huyết thanh phong phú với 9 loại peptide và marine tăng trưởng độ đàn hồi của da với quá trình hydrat hóa giúp da căng bóng và trẻ hóa da, hỗ trợ phục hồi da, chống oxy cho da 1 cách mạnh mẽ với các chiết xuất thực vật. đặc biết với công thức bào chế hoạt chất ở dạng phân tử nhỏ, giúp hoạt chất thẩm thấu phát huy hiệu quả nhanh chóng hơn.

 

Serum peptide 9 plus E Z B 50ml

\

Thành Phần :

EGF, MARNE COLLAGEN, CENTELLA ASIATICA , BLUEBERRY, NIACINAMIDE, phytopeptide-1, palmitoy pintapeptide, neuropeptide-1….

Serum peptide 9 plus E Z B 50ml

Hướng Dẫn Sử Dụng :

Serum phục hồi, dùng sau bước toner, lấy 5 giọt ở 5 điểm khuôn mặt xoa đều . trong quá trình trị liệu có thể sử dụng nhiều hơn. dùng hàng ngày sáng tối.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Serum peptide 9 plus E Z B 50ml

Chi Tiết Serum peptide 9 plus E Z B 50ml

Biểu đồ giá của Serum peptide 9 plus E Z B 50ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Serum peptide 9 plus E Z B 50ml từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024