SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1 tại Lotte Market

Thương hiệu: Collagen | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu Collagen 

Mô tả ngắn về SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1 tại Lotte Market

SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1 CẢI THIỆN LÀN DA. Khuôn mặt bạn sẽ trắng sáng mịn màng, mờ đốm nám, tàn nhang, da căng tràn sức sống, rạng rỡ và đặc biệt lỗ chân lông được thu nhỏ. Cung cấp vitamin C, làm mềm da, rạng rỡ và căng đầy. Serrum Colagen Teana C1 1 hộp 10 lọ x2ml/lọ. Nên
: Còn hàng
: Shopee
220.000đ 220.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1 tại Lotte Market

SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1 CẢI THIỆN LÀN DA SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1
Colagen Teana C1 mang lại kết quả bất ngờ không thể tin được chỉ sau 1 tuần sử dụng. Khuôn mặt bạn sẽ trắng sáng mịn màng, mờ đốm nám, tàn nhang, da căng tràn sức sống, rạng rỡ và đặc biệt lỗ chân lông được thu nhỏ...
Serrum Colagen Teana C1 không chỉ có hiệu quả làm trắng sáng da mà còn bảo vệ da khỏi những tia UV có hại và ngăn chặn sắc tố melalin. Cung cấp vitamin C, làm mềm da, rạng rỡ và căng đầy.
Serrum Colagen Teana C1 được mệnh danh là ánh hào quang của làn da , là thần dược của phụ nữ Nga, sẩn phẩm là công nghệ đột phá trong lĩnh vực sinh học, làm tái sinh làn da ơ 1 cấp độ hoàn hảo, giúp sẽ khít lỗ chân lông, làm mỡ nếp nhăn, xoá tan đốm tàn nhang và nám da.
Serrum Colagen Teana C1 1 hộp 10 lọ x2ml/lọ
HDSD: dùng 1 lường vừa đủ massage nhẹ nhàng, nên tập trung vào nhưng vùng bị nhăn nhiều như khoé mắt, trán...Nên dùng buổi tối trước khi đi ngủ, vì ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi, có khả năng hấp thu tối đa các dưỡng chất Colagen và Vitamin từ sản phẩm.

Chi Tiết SERUM COLAGEN TƯƠI TEANA C1