Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tẩy trang Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm tại Lotte Market

Tẩy trang từ lâu đã là bước làm sạch da mặt cơ bản nhất mà mọi chị em không thể bỏ qua (đặc biệt khi cần làm sạch lớp trang điểm). Sáp tẩy trang được coi là sản phẩm quốc dân, đánh bật cả nước lẫn dầu tẩy trang truyền thống. Đây là sản phẩm có cùng công dụng như
: Còn hàng
: Shopee
240.000đ 240.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm tại Lotte Market

Tẩy trang từ lâu đã là bước làm sạch da mặt cơ bản nhất mà mọi chị em không thể bỏ qua (đặc biệt khi cần làm sạch lớp trang điểm). Nếu như bạn đang tìm kiếm phương pháp tẩy trang hiệu quả nhất thì đừng bỏ lỡ sáp tẩy trang. Sáp tẩy trang được coi là sản phẩm quốc dân, đánh bật cả nước lẫn dầu tẩy trang truyền thống.Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm

Sáp tẩy trang là một sản phẩm làm đẹp giúp bạn loại bỏ các lớp trang điểm cũng như bụi bẩn bám dính trên mặt. Đây là sản phẩm có cùng công dụng như các sản phẩm cùng loại như nước tẩy trang, dầu tẩy trang thông thương. Tuy nhiên, sản phẩm được nén dưới dạng sáp và đặt gọn gàng trong hộp.

Độ làm sạch hoàn hảoSáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm
Để đặt lên bàn cân các loại sản phẩm tẩy trang như sáp tẩy trang, nước tẩy trang, dầu tẩy trang thì hẳn sáp tẩy trang luôn được lựa chọn hoàn đầu. Sáp tẩy trang sẽ giúp bạn đánh bật những vết make up khó tẩy như phần kẻ mắt, son lì v...v… một cách dễ dàng.

Khi tẩy trang bằng sáp, bạn sẽ cần massage da mặt. Chính nhờ quá trình massage mà các hoạt chất có trong sáp tẩy trang sẽ dễ dàng hoạt động, tẩy đi từng lớp make up và các bụi bẩn bám trên da mặt. Nếu như khi dùng nước hoặc dầu tẩy trang bạn cần thao tác nhiều lần mới tẩy bỏ được các lớp make up khó nhằn thì sáp tẩy trang sẽ nhanh gọn xử lý giúp bạn.

Các sản phẩm sáp tẩy trang đều sử dụng các thành phần tự nhiên thân thiện với mọi da mặt. Đặc biệt trong sản phẩm này không chứa dầu mineral oil (thành phần gây tranh cãi trong mỹ phẩm làm đẹp).

Sau khi sử dụng, da mặt của bạn không hề cảm thấy rít nhờn mà vô cùng thoải mái nhẹ nhàng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da dầu và da mụn.

Dùng sáp tẩy trang như thế nào?
Bước 1: Lấy một lượng nhỏ sáp tẩy trang rồi bôi lên vùng da cần tẩy trang. Tán đều sáp lên toàn khuôn mặt.

Bước 2: Massage đều sáp để lượng sáp được tan ra. Lấy một ít nước thoa đều cùng lượng dầu (sau khi sáp đã tan ra). Tẩy đi các lớp make up, chất bụi bẩn trên da mặt.Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm

Bước 3: Làm sạch bằng nước ấm. Xoa đều tiếp để rửa trôi lớp tẩy trang trên mặt. Sau đó tiếp tục rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Lưu ý: Hãy làm sạch tay và để tay ở trạng thái khô để có thể phát huy hết tác dụng khi tẩy trang bằng sáp bạn nhé!Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm

#soap #balm #soapbalm #saptaytrang #taytrang #dautaytrang #kemtaytrang #nuoctaytrang #remover

Chi Tiết Sáp Tẩy Trang Natural Cleansing Balm Dịu Nhẹ Phù Hợp Mọi Loại Da - Remover Balm

Loại Da Mọi loại da
Vùng cơ thể Mặt
Thể tích 100ml
Xuất xứ Trung Quốc
Công Thức Sáp
Dạng Tẩy Trang Dạng Sáp
Số lượng 1