Notice: file_put_contents(): write of 4397 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4397 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
(Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA - Lotte Market

(Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Tinh chất dưỡng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về (Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA tại Lotte Market

TUNE MAKERS AHA. Trong nhóm này có thể kể đến Citric Acid (1 loại acid trái cây có thể tìm thấy trong họ cam quýt, cũng là 1 trong những acid thường góp mặt trong mỹ phẩm dưỡng da), Glycoclic Acid (acid có thể thấy trong cây mía), Lactic Acid (có trong sữa chua), Malic Acid (trong quả táo), Tartaric
: Còn hàng
: Shopee
380.000đ 380.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA tại Lotte Market

TUNE MAKERS AHA (Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA

AHA là từ viết tắt của Alpha Hydroxy Acids - là 1 nhóm của các acid tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm hằng ngày.
Trong nhóm này có thể kể đến Citric Acid (1 loại acid trái cây có thể tìm thấy trong họ cam quýt, cũng là 1 trong những acid thường góp mặt trong mỹ phẩm dưỡng da), Glycoclic Acid (acid có thể thấy trong cây mía), Lactic Acid (có trong sữa chua), Malic Acid (trong quả táo), Tartaric Acid (trong quả nho và nhiều loại acid khác.
Tất cả những acid này đều rất được các nhà sản xuất ưa chuộng đưa vào mỹ phẩm. Một trong những công dụng được ứng dụng phổ biến nhất của nhóm AHA là khả năng loại bỏ tế bào da chết. Khi thoa lên da, AHA có thể nhẹ nhàng làm mềm và thanh tẩy đi lớp da sừng trên bề mặt này, đồng thời kích thích sản sinh lớp tế bào mời, cho làn da sáng và khỏe hơn. Da chết được loại bỏ, đồng nghĩa với việc bề mặt da cũng được cải thiện, da dần mịn màng hơn, mềm mại hơn, sáng hơn.
Nhờ đó AHA còn được ứng dùng nhằm làm sáng da, làm mờ vùng da thâm sạm, cải thiện da không đều màu, da mắc chứng gia tăng sắc tố, da sạm nám, đặc biệt là nám da trong giai đoạn mang thai (mặt nạ thai kỳ).

Sản phẩm AHA của Tune Makers được chiết xuất từ 7 loại trái cây tự nhiên, sẽ giúp làm mềm da, khi dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng sẽ lấy đi chất sừng trên da và làm sạch lỗ chân lông.
Có thể sử dụng để tẩy tế bào chết trên da rất hiệu quả.
***Cách sử dụng (Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA
Dùng như Toner làm sạch, sử dụng bông tẩy trang thấm AHA lau đều và nhẹ nhàng để lấy đi lớp chất sừng trên da, giúp da mịn màng láng mịn.
Sử dụng mát xa trước khi rửa mặt, sẽ giúp bước rửa mặt hiệu quả hơn, lỗ chân lông được làm sạch triệt để.
Dùng làm dưỡng đêm. Thoa đều lên mặt trước khi ngủ để tận hưởng sự ”thần kỳ” của làn da sau khi rửa đi vào sáng hôm sau.

https://shopee.vn/gemshouse/449895853
#tunemakers #aha #sen #sen_shop #gemshouse

Chi Tiết (Sẵn) Tinh chất TUNE MAKERS AHA