Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang tại Lotte Market

[Máy khử nước chất lượng cao]: Spinner salad chuyên nghiệp này được làm bằng vật liệu PP+PS mà không có BPA, không độc hại và vô hại, hoàn toàn an toàn, đáng tin cậy và bền bỉ, và dễ lắp ráp. Nó rất hiệu quả, không cần kết nối, tôn trọng môi trường và an toàn. [Dễ dàng để làm
: Còn hàng
: Tiki
753.490 ₫ 753.490 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang tại Lotte Market

Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang

[Máy khử nước chất lượng cao]: Spinner salad chuyên nghiệp này được làm bằng vật liệu PP+PS mà không có BPA, không độc hại và vô hại, hoàn toàn an toàn, đáng tin cậy và bền bỉ, và dễ lắp ráp.

Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang

[Đa chức năng]: Spinner salad này chủ yếu được sử dụng để làm khô rau diếp mới, rau bina, bắp cải và các thành phần salad khác. Nó rất hiệu quả, không cần kết nối, tôn trọng môi trường và an toàn. Các giỏ có thể được sử dụng như một cái rây một mình.

[Dễ dàng để làm sạch và lưu trữ]: Các phần khác nhau của chất khử nước có thể được tháo dỡ để tạo điều kiện cho việc làm sạch và lưu trữ. Chỉ cần mở khóa và tháo nắp, bạn có thể dễ dàng hoàn thành việc tháo gỡ bộ khử nước. Phương pháp làm sạch: Xoay theo bất kỳ hướng nào, rửa sạch và vắt.

[Tiết kiệm thời gian và nỗ lực]: Đơn giản chỉ cần xoay tay cầm lớn của máy quay salad để làm sạch và làm khô các món salad xanh trong vài giây, cho phép bạn chuẩn bị một số món salad cùng một lúc, điều này khiến bạn giành chiến thắng từ thời điểm và nỗ lực.

Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang

[Ngăn chặn Splashes]: 2 Khóa nắp được an toàn, đừng lo lắng về sự sụp đổ của máy khử nước trong quá trình xoay, đầu vào và thoát nước cho phép bạn đổ nước mà không cần mở nắp và giữ cho tay bạn sạch sẽ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang

Chi Tiết Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang

Biểu đồ giá của Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Salad Dehydrator, salad spinner với tay cầm và khóa nắp, máy sấy salad, dung nham mang từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024