Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH) tại Lotte Market

MÔ TẢ SẢN PHẨM. Tác giả Nhiều tác giả. Năm xuất bản 2024. 5 cm. Hình thức Bìa Mềm. Thực tế đã chứng minh, một số em nhỏ có khả năng vượt trội về ngôn ngữ so với những bạn cùng trang lứa. Việc đặt nền móng vững chắc cho ngôn ngữ không chỉ mở ra cánh cửa tri thức
: Còn hàng
: Tiki
161.100 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH) tại Lotte Market

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH)

Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà

Tác giả Nhiều tác giả

Nhà xuất bản Công Thương

Năm xuất bản 2024

Kích Thước Bao Bì 24 x 15.5 cm

Số trang 364 trang

Hình thức Bìa Mềm

 

Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi

 

Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH)

Thực tế đã chứng minh, một số em nhỏ có khả năng vượt trội về ngôn ngữ so với những bạn cùng trang lứa. Nhưng mọi đứa trẻ đều có thể cải thiện khả năng tiếp thu ngôn ngữ ở giai đoạn mầm non.

 

Việc đặt nền móng vững chắc cho ngôn ngữ không chỉ mở ra cánh cửa tri thức cho trẻ mà còn là dấu chân đầu tiên trên hành trình trẻ tự khám phá và tìm hiểu thế giới. Trẻ sẽ nhanh chóng lĩnh hội những tri thức mới, trở thành những nhà phiêu lưu thông minh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống. Với thông điệp “ngôn ngữ có vai trò quan trọng” mà còn là lời mời gọi chúng ta cùng đồng lòng xây dựng tương lai tốt đẹp cho thế hệ sau – nơi mỗi đứa trẻ được trao khả năng tỏa sáng và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho thế giới.

 

Cuốn sách là một hướng dẫn toàn diện về phát triển ngôn ngữ cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi dành cho cha mẹ, giáo viên và người chăm sóc trẻ, được xây dựng bởi cô Cao Thị Bích Trâm - giáo viên mầm non, chuyên gia giáo dục và chuyên viên phát triển trẻ em.

 

Đây là một nguồn tư liệu quan trọng và hữu ích được thiết kế nhằm cung cấp những kiến thức và công cụ cần thiết để hỗ trợ; đồng hành để tạo ra môi trường ngôn ngữ thích hợp; xây dựng một nền tảng vững chắc để cho trẻ phát triển ngôn ngữ trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH)

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Văn Hóa Việt Thư
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Xây Dựng Nền Tảng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Từ 0-6 Tuổi (TH) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024