Notice: file_put_contents(): write of 3715 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3715 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover)

Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Business & Economics Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover) tại Lotte Market

Ships from and sold by EXPERAL Singapore. Origin: United Kingdom (Imported). Condition: Brandnew. Pages: 216. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành
: Còn hàng
: Tiki
1.370.000 ₫ 1.370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover) tại Lotte Market

Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover)

Ships from and sold by EXPERAL Singapore

Publisher: Quarto Publishing Group USA Inc

Origin: United Kingdom (Imported)

ISBN 13: 9780760378205

Condition: Brandnew

Binding: hardcover

Pages: 216

Dimensons: 254 x 216 x 30 | 1048 (gram)

---------------------------------------- Universal Principles of Branding is a concise, visual introduction to 100 of the most fundamental elements of branding.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover)

Công ty phát hànhPenguin Books
Nhà xuất bảnPenguin
ISBN-139780760378205
Loại bìaPaperback

Biểu đồ giá của Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Universal Principles of Branding - 100 Key Concepts for Defining, Buildi by Mark Kingsley (UK edition, hardcover) từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024