Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm - Bản Quyền tại Lotte Market

"Đọc Truyện cổ Grimm, độc giả không những thấy lòng mình ấm áp hẳn lên vì nội dung nhân đạo của nó, trí óc mình sắc sảo thêm lên vì những kinh nghiệm về cuộc sống dồi dào của nó, cảm quan thẩm mỹ được thỏa mãn vì nghệ thuật kể truyện trong sáng mà hấp dẫn của nó. Sự
: Còn hàng
: Tiki
120.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm - Bản Quyền tại Lotte Market

Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm  - Bản Quyền
"Đọc Truyện cổ Grimm, độc giả không những thấy lòng mình ấm áp hẳn lên vì nội dung nhân đạo của nó, trí óc mình sắc sảo thêm lên vì những kinh nghiệm về cuộc sống dồi dào của nó, cảm quan thẩm mỹ được thỏa mãn vì nghệ thuật kể truyện trong sáng mà hấp dẫn của nó. Đọc Truyện cổ Grimm, độc giả Việt Nam còn được hưởng một niềm vui thích đôi khi đến ngạc nhiên, vì thấy giữa nhiều chuyện của nhân dân hai nước Đức và Việt Nam, có nhiều điểm giống nhau, thậm chí giống nhau đến kì lạ.
Sự giống nhau đó có thể do nhân dân lao động hai nước cùng có những nét chung về kinh nghiệm sống, cùng có chung những ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp trong đó cái thiện thắng cái ác, sự thật thắng điều gian dối, trong đó lao động sáng tạo và lòng tốt đối với nhau là cơ sở của mối quan hệ giữa con người với con người. Chính sự giống nhau này cũng là nguyên nhân làm cho độc giả Việt Nam từ lâu và mãi mãi sẽ vẫn còn yêu thích Truyện cổ Grimmnhư đã từng yêu thích kho tàng truyện cổ tích của chính dân tộc mình."
Với hình minh họa đẹp mắt, lời kể sinh động và các nhân vật gần gũi, dễ thương, truyện cổ Grimm sẽ dẫn các bạn bước vào thế giới của những câu chuyện cổ tích thần tiên hay nhất và hấp dẫn nhất.
Tác giả: Stefania Leonardi Harley
Tên Nhà Cung Cấp Tân Việt
NXB Mỹ Thuật
Năm XB 2019
Số trang 124
Kích Thước 27 x 21.5 cm
Hình thức Bìa Mềm

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm - Bản Quyền

Công ty phát hànhCông ty Cổ Phần Văn Hóa và Giáo Dục Tân Việt
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Tủ Sách Vàng Dành Cho Con: Truyện Cổ Grimm - Bản Quyền từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024